“Giúp sức” phòng Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc

“Giúp sức” phòng Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc

Đi theo đoàn còn có TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Ban Công tác Học sinh Sinh viên, Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan ĐHTN, đại diện lãnh đạo các đơn vị đại học thành viên: Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Khoa học và Trường Đại học Sư phạm.

Tại buổi trao tặng, PGS.TS Trần Thanh Vân chia sẻ, ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát và phát hiện ca nhiễm bệnh đầu tiên tại Việt Nam, Đảng ủy và Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã chủ động bám sát chỉ đạo của Đảng, Chính phủ và các Bộ, ngành từ trung ương cho tới địa phương trong việc tuyên truyền, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Hiện nay, Đại học Thái Nguyên và các đơn vị thành viên đã phun thuốc khử trùng, cấp phát khẩu trang y tế, dung dịch nước rửa tay khô diệt khuẩn cho cán bộ, giảng viên tại các cửa ra vào cơ quan, thang máy, phòng họp…

Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Trường Đại học Khoa học tặng quà cho tỉnh Vĩnh Phúc.
Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Đại học Thái Nguyên,
Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Trường Đại học Khoa học tặng quà cho tỉnh Vĩnh Phúc. 

Bên cạnh đó, Đại học Thái Nguyên và các trường thành viên đã chủ động phối hợp với các đơn vị, địa phương trong trong cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều việc làm thiết thực.

Ghi nhận sự giúp đỡ ấm tình của Đại học Thái Nguyên, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Trường Đại học Khoa học đã dành tình cảm, sự quan tâm động viên sẻ chia kịp thời với nhân dân trong tỉnh, đồng thời đánh giá cao việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa này góp phần chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc quyết tâm trong việc đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh, tránh lây lan trên diện rộng để sớm giành lại cuộc sống bình yên cho nhân dân trong tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ