Giật mình lượng thuốc lắc khủng kiều nữ ma túy cất giữ trong căn hộ sang trọng

Ngọc "miu" từng được biết đến với nữ diễn viên chính trong các video ca nhạc của Cao Thái Sơn, Đan Trường bởi nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Khi Văn Kính Dương cùng đường dây bị tóm gọn, công an xác định rõ vai trò của Ngọc, đúng nghĩa là 1 bà trùm trong đường dây này.

Giật mình lượng thuốc lắc khủng kiều nữ ma túy cất giữ trong căn hộ sang trọng

Đầu tháng 11/2018, VKSND TP. HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Văn Dương Kính (38 tuổi, ngụ TP. Hà Nội) và người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc (24 tuổi) về tội buôn bán, sản xuất, tàng trữ ma túy.

Trong đó đáng chú ý Vũ Hoàng Anh Ngọc còn được gọi là Ngọc "miu" có nhan sắc xinh đẹp. Ngày từ thời học cấp 2, Ngọc "miu" đã có nhan sắc nổi trội so với các bạn bè cùng trang lứa, từng đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi cấp trường và cấp tỉnh, được nhiều thanh niên tán tỉnh.

Lo sợ con gái sớm sa ngã vào vòng tay của những gã đàn ông lắm tiền nhiều của, nên khi học cấp 3 đích thân mẹ Ngọc phải đưa đón con đi học để kiểm soát.

Tuy nhiên, Ngọc "miu" không thoát khỏi lưới tình khi sớm kết hôn với một đại thiếu gia. Cuộc tình này nhanh nở, tối tàn khi chỉ 1 năm sau Ngọc "miu" ly hôn.

Giật mình lượng thuốc lắc khủng kiều nữ ma túy cất giữ trong căn hộ sang trọng ảnh 1

Ông trùm Văn Dương Kính và người đẹp Ngọc "miu".

Sau cuộc tình tan vỡ, Ngọc "miu" lại càng trở lên nóng bỏng, với gương mặt khả ái và thân hình quyến rũ của mình cô gái thường lui tới các tụ điểm ăn chơi nhằm tìm kiếm cơ hội dấn thân vào showbiz.

Nhiều ông bầu nhận thấy tiềm năng ở nhan sắc của Ngọc nên đã quyết định đầu tư, đưa cô trở thành ngôi sao trong làng giải trí, ban đầu là tham gia vào các video ca nhạc của ca sĩ Cao Thái Sơn, Đan Trường.

Trong một lần tại điểm ăn chơi cao cấp, Ngọc gặp Văn Dương Kính. Cô gái này choáng ngợp trước vẻ hào hoa, tiêu tiền như nước của Văn Dương Kính nên sớm xa vào vòng tay của ông trùm ma túy lúc nào không hay.

Lúc đầu mới yêu, Ngọc tưởng Văn Dương Kính là doanh nhân thành đạt nhưng sau thời gian sau mới nhận ra đây là ông trùm ma túy. Mặc dù vậy, Ngọc không thể thoát ra được bởi những ánh hào quang từ tiền bạc mà Kính đem lại.

Cuối năm 2015, Ngọc sống cùng với Lưu Hương Giang (30 tuổi, đàn em của Văn Dương Kính) để trở thành một mắt xích quan trọng trong đường xây buôn bán ma túy trải rộng trong Nam ngoài Bắc.

Đến năm 2017, Kính loại Giang ra khỏi đường dây của mình và giao cho Ngọc thay mình trở thành đầu mối cung cấp "cái chết trắng" ra khu vực miền Bắc.

Thời điểm này, Ngọc "miu" thường xuyên cất giấu trong căn hộ mình sinh sống ở Parkson Hùng Vương (Q.5, TP. HCM) hàng nghìn viên ma túy tổng hợp, sẵn sàng giao cho khách bất cứ khi nào có nhu cầu.

Khi Dương cùng đường dây bị tóm gọn, công an xác định rõ vai trò của Ngọc, đúng nghĩa là 1 bà trùm trong đường dây ma túy này.

Ngọc là người cuối cùng bị bắt vào giữa tháng 4/2017. Kiểm tra chỗ ở của người đẹp, cơ quan chức năng phát hiện 15.000 viên thuốc lắc được cất giấu trong những túi cà phê.

Đường dây mà Ngọc tham gia là vụ án sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy với tính chất đặc biệt nghiêm trọng, số lượng ma túy thu giữ trong chuyên án này được Bộ Công an đánh giá là lớn nhất nước.

Theo kết luận của nhà chức trách, đường dây ma túy này đã sản xuất 120kg ma túy đá, tiêu thụ thành công 18kg thuốc lắc.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ