Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM: Thành lập Hội đồng trường

GD&TĐ - Ngày 15/6, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM (HCMUTE) tổ chức lễ thành lập Hội đồng trường nhiệm kỳ 2013-2018. TS. Ngô Văn Thuyên (nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường) làm Chủ tịch Hội đồng trường.

TS. Hà Hữu Phúc tặng hoa chúc mừng các thành viên Hội đồng trường HCMUTE nhiệm kỳ 2013-2018
TS. Hà Hữu Phúc tặng hoa chúc mừng các thành viên Hội đồng trường HCMUTE nhiệm kỳ 2013-2018

Tại buổi lễ, TS. Hà Hữu Phúc – Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD&ĐT tại TPHCM – đã trao quyết định của Bộ GD&ĐT về việc thành lập Hội đồng trường và bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường HCMUTE nhiệm kỳ 2013-2018 cho TS. Ngô Văn Thuyên (nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường). Theo đó, Hội đồng trường HCMUTE nhiệm kỳ 2013-2018 có 17 thành viên, gồm đại diện tập thể lãnh đạo trường, giảng viên, đại diện Bộ GD&ĐT, các doanh nghiệp, đơn vị ngoài trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hà Hữu Phúc đánh giá cao những nỗ lực của tập thể nhà trường nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian qua, trong đó có việc xúc tiến thành lập Hội đồng trường. Đồng thời, hy vọng Hội đồng trường mới thành lập sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường.

TS. Hà Hữu Phúc trao quyết định của Bộ GD&ĐT cho TS. Ngô Văn Thuyên
TS. Hà Hữu Phúc trao quyết định của Bộ GD&ĐT cho TS. Ngô Văn Thuyên
 

Chia sẻ tại buổi lễ, Hiệu trưởng PGS.TS Đỗ Văn Dũng bày tỏ sự tin tưởng trên cương vị mới được bổ nhiệm, với sự tín nhiệm cao của tập thể, các thành viên Hội đồng trường sẽ phát huy năng lực để tiếp tục phát triển những thành tựu mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, góp phần đưa sự nghiệp xây dựng nhà trường lên một tầm cao mới trong tương lai.

“Tôi đảm bảo sẽ phối hợp chặt chẽ và hợp tác hiệu quả với Hội đồng trường để đảm bảo cho trường luôn giữ vững danh tiếng và uy tín của một trường Đại học kỹ thuật hàng đầu cả nước và nổi bật trong khu vực, vì lợi ích cao nhất của tập thể giảng viên, viên chức, người lao động và người học” - PGS.TS Đỗ Văn Dũng phát biểu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ