Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy năm 2018 cho 1.660 tân cử nhân

GD&TĐ - Ngày 21/7, Trường ĐH KTQD long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 1.660 sinh viên đào tạo theo hình thức chính quy đợt 2 năm 2018.

GS.TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng, trao bằng khen cho thủ khoa các chuyên ngành
GS.TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng, trao bằng khen cho thủ khoa các chuyên ngành

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt, hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các em sinh viên trong môi trường đào tạo giàu chất lượng của trường ĐH KTQD. Kết quả là minh chứng cho những nỗ lực đó với 152 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, 729 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi, 745 sinh viên đạt loại khá.

GS.TS Trần Thọ Đạt nhắn nhủ các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp ứng dụng và phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia kinh tế, những nhà lãnh đạo đầy tài năng của các tập đoàn, doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Thầy Trần Thọ Đạt cũng mong muốn các tân cử nhân là cầu nối gắn kết hoạt động đào tạo và nghiên cứu của nhà trường với cộng đồng doanh nghiệp, với các hoạt động kinh tế xã hội của đất nước.

Nhân dịp này, Giáo sư Trần Thọ Đạt gửi lời cảm ơn tới Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo sâu sát, các cơ quan hữu quan, các tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp, các thầy cô giáo, các phòng ban chức năng trong trường, gia đình các tân cử nhân đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua để các tân cử nhân hoàn thành xuất sắc chương trình học.

Tại buổi lễ, nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng với 35 thủ khoa các chuyên ngành và 152 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ