Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn đào tạo thạc sĩ Công nghệ thực phẩm

GD&TĐ - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) vừa thông báo, được đồng ý của Bộ GD&ĐT, nhà trường sẽ tuyển sinh đào tạo chương trình thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm trong năm 2016.

PGS. TS Cao Hào Thi giới thiệu chương trình thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm
PGS. TS Cao Hào Thi giới thiệu chương trình thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm

Chương trình tuyển sinh khóa đầu tiên năm 2016 với 33 chỉ tiêu và thời gian đào 1,5 năm. Đối tượng tuyển sinh là những sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các ngành Công nghệ sau thu hoạch, Công nghệ chế biến thủy sản đã học bổ sung các môn kiến thức chuyên ngành.

Theo PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường, đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là sứ mạng, mục tiêu của nhà trường luôn hướng đến nhằm góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Trong những năm qua, STU đã và đang cung cấp chương trình đào tạo trình độ đại học và cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thực phẩm với đội ngũ giảng viên, nhà khoa học có chất lượng và nhiều tâm huyết.

Tuy đã có một nền tảng tốt nhưng vẫn chưa đủ, vì thế đối với chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm đã được nhà trường nghiên cứu và tham khảo từ các trường đại học hàng đầu thế giới và nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ