Trường Đại học Harvard tuyển sinh

Trường Đại học Harvard tuyển sinh
Trường quan lý nhà nước John.F.Kennedy
Trường quản lý nhà nước John.F.Kennedy

Năm nay, trường tuyển sinh 2 chuyên ngành là Thạc sĩ Hành chính công/ Phát triển quốc tế (Master in Public Administration in International Development - MPA/ID ) và chương trình Edward S. Mason.

Hạn chót  nhận hồ sơ đăng ký cho chương trình MPA/ID là ngày 8/1/2010 và chương trình Edward S. Mason là ngày 4/12/2009.

Các ứng viên quan tâm có thể tìm hiểu thông tin thêm vể chương trình và các cơ hội học bổng trên website:

http://www.hks.harvard.edu/degrees/masters/mpa-id;
http://www.hks.harvard.eduldegrees/masters/mc-mpa/mason
hoặc liên hệ theo địa chỉ email: idprograms@hks.harvard.edu.

Cùng với Trường Hành chính quốc gia Pháp (Ecole Nationale D’Administration), Trường Quản lý Nhà nước John F. Kennedy là môi trường lý tưởng để đào tạo ra những chính khách, những nhà lãnh đạo của các quốc gia trên  thế giới. Ngòai công việc đào tạo, trường còn có rất nhiều những hoạt động nghiên cứu tại 14 Viện và trung tâm nghiên cứu trên khắp thế giới. Nhiều những công trình nghiên cứu của trường đã có những ảnh hưởng sâu sắc đến các giải pháp cho những vấn đề chính  trị của các quốc gia trên thế giới. Nhiều học viên đã tốt nghiệp của trường hiện đang giữ các ghê thượng nghị sĩ, hạ nghị sĩ và thống đốc một số bang của nước Mỹ.

Hiện nay, Viện Đại học Harvard có nhiều chương trình hợp tác với Việt Nam để đào tạo các quan chức nhà nước thông qua Trường quản lý nhà nước John.F.Kennedy.
 

Đan Thảo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ