Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội bổ nhiệm nhân sự chủ chốt

GD&TĐ - Sáng qua ngày 3/4, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố các Quyết định công nhận các chức danh lãnh đạo của nhà trường.

Ban lãnh đạo nhà trường ra mắt
Ban lãnh đạo nhà trường ra mắt

Dự và trao các quyết định cho Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng và các Hiệu phó có đại diện Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, cùng đông đảo giáo viên, học viên nhà trường.

Tại buổi lễ, đại diện Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội đã trao Quyết định công nhận chức danh Chủ tịch HĐQT cho ông Bùi Quang Thịnh; Cố vấn cao cấp của trường lên trao Quyết định về việc công nhận chức danh Hiệu trường cho ông Ngô Văn Sự; Tiếp đó là trao các Quyết định về việc công nhận các chức danh Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cho bà Lê Thị Quỳnh Anh, ông Phạm Văn Hiếu, ông Hà Đình Thủy và bà Cao Bích Thuỷ .

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được thành lập từ năm 2001. Trường có 3 cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, đều được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội bổ nhiệm nhân sự chủ chốt ảnh 1

Ông Bùi Quang Thịnh (bên trái), nhận Quyết định công nhận chức danh Chủ tịch HĐQT

Trường có 12 ngành đào tạo, chương trình giảng dạy thường xuyên cập nhật theo xu hướng quốc tế, tương thích với các trường trong khu vực, đồng thời hợp tác chặt chẽ với các đơn vị sử dụng lao động, gắn đào tạo với hướng nghiệp, 100% cung ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Tiên phong đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, hiện nay Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đang là hai khoa thế mạnh của trường, thu hút rất đông sinh viên theo học.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội bổ nhiệm nhân sự chủ chốt ảnh 2

Trao Quyết định về việc công nhận chức danh Hiệu trưởng cho ông Ngô Văn Sự (bên phải)

Hiện nay, nhà trường đã ký kết hợp tác giáo dục với hơn 80 trường đại học, cao đẳng nghề uy tín của Hàn Quốc và hơn 20 trường Nhật ngữ để mang đến cho sinh viên của trường những cơ hội du học và chính sách học bổng tốt nhất...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ