Cập nhật đề thi và lời giải tổ hợp Khoa học tự nhiên

GD&TĐ - Chúng tôi sẽ cập nhật lời giải tổ hợp Khoa học tự nhiên: Lý - Hóa - Sinh sớm nhất. Đề thi tổ hợp Khoa học tự nhiên cũng được cập nhật tại đây. 

Sáng nay các thí sinh bước vào môn thi tổ hợp Khoa học tự nhiên.
Sáng nay các thí sinh bước vào môn thi tổ hợp Khoa học tự nhiên.

Xem lời giải môn Lý TẠI ĐÂY

Xem lời giải môn Hóa TẠI ĐÂY

Xem lời giải môn Sinh TẠI ĐÂY

Sáng nay có 329.169 thí sinh đăng ký thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, chiếm 37,11%.

Năm 2019 là năm thứ ba Bộ GD&ĐT quy định thí sinh phải chọn 1 trong 2 bài thi tổ hợp, cùng với các bài thi bắt buộc là toán, ngữ văn, ngoại ngữ.

Đây là yêu cầu tối thiểu đối với thí sinh dự thi với mục đích xét tốt nghiệp THPT hoặc với hai mục đích xét tốt nghiệp và sử dụng kết quả xét tuyển đại học - cao đẳng.

Đối với tổ hợp môn Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, các thí sinh sẽ có 150 phút để hoàn thành 3 môn thi, mỗi môn thi sẽ có thời gian làm bài là 50 phút và có thời gian nghỉ giải lao giữa các môn thi.

Đề thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên 2018 phân loại học sinh rõ rệt. Những học sinh học lực trung bình, hoặc chỉ xét điểm tốt nghiệp có số điểm không cao.

Tuy nhiên, với những học sinh khá, giỏi, đề tổ hợp khoa học tự nhiên năm 2018 được cho là thú vị và đánh giá đúng năng lực của thí sinh có nguyện vọng vào các trường Đại học.

Ngay sau khi có đề tổ hợp Khoa học tự nhiên, chúng tôi sẽ cập nhật phục vụ quý độc giả. Lời giải tổ hợp Khoa học tự nhiên: Lý - Hóa - Sinh cũng được cập nhật ngay tại đây để phục vụ bạn đọc.

Xem lời giải môn Lý TẠI ĐÂY

Xem lời giải môn Hóa TẠI ĐÂY

Xem lời giải môn Sinh TẠI ĐÂY

Trước khi có lời giải tổ hợp Khoa học tự nhiên, cũng như đề thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, mời quý độc giả xem đề tham khảo tổ hợp Khoa học tự nhiên chính thức của Bộ GD&ĐT năm 2019.

Đề và lời giải đề tham khảo môn Vật Lý 2019: TẠI ĐÂY

Xem đề tham khảo của Bộ GD&ĐT môn Hóa học: TẠI ĐÂY

Lời giải đề tham khảo môn Hóa học: TẠI ĐÂY

Xem đề tham khảo của Bộ GD&ĐT và lời giải đề tham khảo môn Sinh học: TẠI ĐÂY

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.