73 học viên cao học đầu tiên của HSB tốt nghiệp

Bốn học viên có thành tích xuất sắc nhất trong học tập và các hoạt động chung của chương trình Thạc sĩ HSB - MBA và MNS đã được tôn vinh.
Bốn học viên có thành tích xuất sắc nhất trong học tập và các hoạt động chung của chương trình Thạc sĩ HSB - MBA và MNS đã được tôn vinh.

HSB là mô hình trường đào tạo về kinh doanh và quản trị đầu tiên tại Việt Nam được ĐHQGHN trao cho quyền tự chủ cao trong quản trị và quyền tự chủ hoàn toàn về tài chính.

Từ năm 2014, thương hiệu HSB được khẳng định khi phát triển thành công các chương trình đào tạo thạc sĩ mới, liên ngành, liên lĩnh vực, đang thu hút được sự chú ý và đánh giá cao của dư luận xã hội và học viên, trong đó có các chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh (HSB-MBA) và chương trình thạc sĩ Quản trị an ninh phi truyền thống (MNS), Chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị kinh doanh (HSB-MBM).

Sau 8 đợt tuyển sinh đã tuyển chọn và đang triển khai đào tạo cho 8 lớp thạc sĩ với số lượng hơn 400 học viên. Nhiều thạc sĩ tốt nghiệp tại đây đang nắm giữ các chức vụ cao của Đảng và Nhà nước, CEO của các doanh nghiệp lớn - đã đánh giá cao chất lượng của các chương trình. Năm 2017, HSB đã có 73 tân thạc sĩ đầu tiên bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp các chương trình Thạc sĩ HSB-MBA và MNS.

Theo truyền thống của HSB, Thượng tướng, TS Nguyễn Văn Hưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Công an – đánh trống khai giảng năm học 2018

Theo truyền thống của HSB, Thượng tướng, TS Nguyễn Văn Hưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Công an – đánh trống khai giảng năm học 2018

Năm 2018, HSB đã bảo vệ thành công cấp ĐHQG Hà Nội Đề án đào tạo cử nhân ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ (MET), Đề án Đào tạo Tiến sĩ ngành Quản trị và Phát triển bền vững (DMS). Đây là hai Đề án trọng điểm trong chiến lược phát triển HSB theo quy mô một trường Đại học vào năm 2020. Bởi vậy, Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập Khoa Quản trị và Kinh doanh là dấu mốc quan trọng, là bản lề cho những bước tiến đột phá và bền vững của HSB.

Đánh giá cao những thành tựu đã đạt được của Khoa Quản trị và Kinh doanh, GS.TSKH Vũ Minh Giang - Nguyên Phó Giám đốc ĐHQG HN đã khái quát lịch sử và định hướng phát triển của HSB bằng 5 chữ “T”: “Tiên phong – Tự tin – Thực chất – Thương hiệu – Toàn cầu”.

Theo GS.TSKH Vũ Minh Giang, mô hình, cách làm và thành quả đào tạo mà Khoa Quản trị và Kinh doanh đã đạt được là những giá trị mới, mang lại nhiều lợi ích cho người học và ĐHQG Hà Nội nói riêng, cho đất nước và xã hội nói chung. Đó là cũng là sự ghi nhận của lãnh đạo ĐHQG Hà Nội, của các đối tác doanh nghiệp, các học viên trong nước và quốc tế về chiến lược và chất lượng đào tạo của HSB trong 23 năm qua.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.