Vượt trăm cây số để gặp cô gái hẹn hò qua mạng, chàng trai suýt ngất vì cô nàng... quá xinh

Bạn sẽ phải công nhận rằng hẹn hò qua mạng thực sự là một cuộc chơi rủi ro bởi bạn không thể biết được người yêu của mình thực sự trông ra sao, có tính cách như thế nào.  

Hẹn hò qua mạng là một  cuộc chơi rủi ro.
Hẹn hò qua mạng là một cuộc chơi rủi ro.

Thời đại 4.0 phát triển, việc làm quen và kết bạn của các chàng trai, cô gái độc thân không còn là chuyện hiếm gặp. Nhưng chính vì việc quen nhau online cũng dẫn đến một số tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Một số anh chàng tự nhủ rằng ảnh trên mạng của các cô gái sẽ khác so với thực tế nhưng không ít người vẫn sốc khi gặp nhau. Và chàng trai dưới đây đã hết hồn khi gặp bạn gái, tuy nhiên nó lại theo chiều hướng tích cực hơn.

Vượt trăm cây số để gặp crush qua mạng, chàng trai bất ngờ trước nhan sắc thật của cô nàng ảnh 0

Câu chuyện của chàng trai họ Trương, đến từ Đại Liên - Trung Quốc quen bạn gái qua mạng cũng là một câu chuyện như vậy.

Anh luôn băn khoăn không biết cô gái mà anh thích qua mạng có giống với trên hình hay không. Anh và cô bạn gái quen và phải mất gần 1 năm mới gửi hình và gặp nhau.

“Tôi đã từng thất vọng khi nhìn ảnh một cô bạn gái gửi. Đó không phải là cô gái đẹp long lanh mà là người có ngoại hình bình thường, da đen, tóc tai không gọn gàng. Vì vậy, ở lần hẹn hò này, tôi có chút lo lắng”, nam chính cho hay.

Vượt trăm cây số để gặp crush qua mạng, chàng trai bất ngờ trước nhan sắc thật của cô nàng ảnh 1

Khi cảm thấy tình cảm đã đủ độ chín, Trương quyết định tìm gặp bạn gái cho dù phải vượt hàng trăm cây số. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng chàng trai "suýt ngất” khi xuất hiện trước mắt mình là cô gái có vẻ bề ngoài đáng yêu, xinh xắn.

Vì quá vui mừng nên anh chàng họ Trương đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng nhưng bên cạnh đó lại có những lời chỉ trích.

“Rất may là cô ấy xinh hơn trong hình, nếu cô ấy xấu hơn hoặc chỉ như hình, không biết kết cục câu chuyện sẽ đi đến đâu… Chàng trai này cũng là một người coi trọng ngoại hình”, một dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, anh được một số người bênh vực khi cho rằng nam chính quyết định gặp mặt cô gái kém sắc như trong hình, chắc hẳn anh ta đã chấp nhận con người cô. Và may mắn đã mỉm cười với anh là bạn gái của anh có được vẻ bề ngoài xinh hơn mong đợi.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ