Thuê nhà trọ suốt 7 tháng, cặp vợ chồng sốc nặng khi thấy thứ trên nóc tủ

Suốt 7 tháng sống mà không có vấn đề gì xảy ra, cặp vợ chồng vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật đáng sợ trên nóc tủ quần áo.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Truyền thông địa phương đưa tin, từ tháng 4/2019, vợ chồng anh Zhang và chị Ma đã thuê một căn phòng trọ tại quận Bảo Sơn, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Cặp vợ chồng biết được căn phòng trọ này thông qua một trang web chuyên giới thiệu nhà cho thuê. Suốt 7 tháng sau đó, mọi việc vẫn bình thường và anh Zhang cùng chị Ma không nhận thấy điều gì bất tiện.

Tới ngày 27/10/2019, trong lúc chị Ma lấy chiếc chăn trên nóc tủ quần áo thì bất ngờ phát hiện vật lạ không thuộc sở hữu của hai vợ chồng. Đó là một cuộn dây màu đen, một đầu là chiếc camera quay lén được đặt chĩa thẳng vào giường ngủ của hai vợ chồng.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Zhang và chị Ma đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

thue nha tro suot 7 thang, cap vo chong soc nang khi tim thay thu tren noc tu quan ao - 1
thue nha tro suot 7 thang, cap vo chong soc nang khi tim thay thu tren noc tu quan ao - 3

Cặp vợ chồng phát hiện máy quay lén trên nóc tủ quần áo.

Chị Ma chia sẻ: "Chúng tôi muốn lấy vài thứ trên nóc tủ quần áo thì đột nhiên phát hiện ra một sợi dây màu đen. Lúc đầu, tôi không nghĩ ngợi gì nhưng khi giật mình, tôi thấy sợi dây được nối với một cục sạc, đầu kia của nó là camera được lắp đặt rất tinh vi".

Chị Ma và anh Zhang khai với cảnh sát rằng mình đã thuê căn phòng này được khoảng 7 tháng thông qua một trang web giới thiệu nhà miễn phí. Đây là dạng căn hộ ở ghép, có 3 phòng ngủ riêng được những người khác nhau thuê, ngoài ra có phòng khách và nhà bếp sử dụng chung.

Vì căn phòng không lớn nên cặp vợ chồng đã tận dụng triệt để những không gian trống để cất đồ, bao gồm cả nóc tủ quần áo. Do chiếc tủ quần áo cao tới 2m nên họ ít khi để ý. Chỉ tới khi phát hiện sợi dây bất thường kia, đồng thời thấy camera chĩa thẳng vào giường ngủ của mình, hai vợ chồng với giật mình.

thue nha tro suot 7 thang, cap vo chong soc nang khi tim thay thu tren noc tu quan ao - 4

Căn phòng của cặp đôi có khóa mật khẩu.

Ngay sau khi nhận ra sự thật, vợ chồng anh Zhang và chị Ma quá sợ hãi và choáng váng nên phải nhanh chóng chuyển tới nơi khác sống tạm, chờ kết quả điều tra của cảnh sát. Cặp đôi cũng đã liên lạc với người chủ nhà nhưng người này không hề biết gì về chiếc máy quay lén.

"Theo lẽ thường, nếu muốn lắp đặt camera và cho nó hoạt động bình thường thì người quay lén phải vào phòng chúng tôi thường xuyên. Nhưng họ đã vào bằng cách nào. Cửa phòng chúng tôi có mật khẩu riêng mà chỉ 2 vợ chồng biết, ngay cả người chủ nhà cũng không biết", chị Ma nói.

Tới ngày 13/11, cảnh sát quận Bảo Sơn đã xác định được nghi phạm thông qua những chứng cứ thu thập được. Đó chính là Li, 30 tuổi, người đàn ông sống ở căn phòng bên cạnh. Để thỏa mãn ham muốn bệnh hoạn của bản thân, Li đã rình mò để nhìn trộm mật khẩu của vợ chồng anh Zhang. Sau đó, hắn đột nhập vào phòng để lắp đặt camera. 

May mắn thay, Li chưa kịp ghi lại bất cứ hình ảnh riêng tư nào về vợ chồng anh Zhang và chị Ma. Tới chiều ngày 14/11, tên này đã bị bắt giữ với cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Cảnh sát địa phương hiện đang xem xét để quyết định có truy tố hình sự với Li hay không.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.