Phát hiện bị cắm sừng từ một dòng bình luận mua hàng trên mạng của chồng

Khi bình luận ở 1 post bán kem mắt, tôi tình cờ thấy nick Facebook của chồng ở phía trên. Tôi hơi bất ngờ, chẳng lẽ anh biết ý định của tôi nên mua tặng? Nhưng không phải vậy...

Phát hiện bị cắm sừng từ một dòng bình luận mua hàng trên mạng của chồng

Tôi chưa từng nghĩ có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh bi đát này. Người ta vẫn bảo "Gái có công thì chồng chẳng phụ", cớ sao tôi chịu bao nắng mưa, sương gió, vất vả cùng chồng gây dựng sự nghiệp, tới ngày hái quả thì anh lại tòm tem bên ngoài?

Trước kia, tôi và Thành yêu nhau mẹ tôi không ưng. Vì nhà tôi dẫu không giàu nhưng cũng thuộc hàng khá giả, bố mẹ không để chúng tôi thiếu thốn cái gì bao giờ. Ngược lại, gia đình Thành thì khá túng thiếu, bố mẹ anh chắt bóp từng đồng để cho con đi học đại học.

Tới lúc chính thức yêu, tôi chưa bao giờ dám đòi anh cho đi xem phim, đi ăn hàng. Mỗi ngày lễ chẳng hy vọng gì quà cáp, chỉ cần anh đi làm thêm về sớm, cố gắng nhắn cho tôi 1 tin, thế là đủ vui rồi.

Sau khi ra trường, mẹ tôi kịch liệt phản đối và tìm cho tôi mối khác, nhưng tôi lại lần nữa cãi lời, nhất định đòi cùng chịu khổ với Thành.

Tôi nuôi anh ăn, trả tiền trọ cho anh và tất cả đều phải giấu mẹ. Sau 4 năm kể từ lúc ra trường, cuối cùng Thành cũng khiến tôi mở mày mở mặt với đám cưới sa hoa, chiếc nhẫn cầu hôn hơn 30 triệu lấp lánh.

Bắt gặp chồng bình luận mua hàng trên mạng, tôi bất ngờ phát hiện mình đã mọc sừng suốt vài năm trời - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, sau khi cưới về, tôi lại khá tiết kiệm khi tiêu những đồng tiền của chồng. Bởi hơn ai hết, tôi hiểu anh và cả chính tôi đã phải khổ sở, hy sinh tuổi xuân nhiều như thế nào.

Tôi còn không dám mua mỹ phẩm loại cao cấp để dùng, tất cả những gì tôi mua đều là hàng bình dân. Tới tận bây giờ, khi đã sinh 2 con tôi vẫn giữ thói quen tiết kiệm như thế.

Mãi thời gian gần đây, khóe mắt tôi lộ rõ những nếp nhăn khiến tôi trông già sọm hẳn đi, bạn bè mới khuyên tôi đi mua kem mắt. Chần chừ mãi, cô bạn thân mới mắng:

- Mày dại lắm Hân. Mày giữ tiền nhiều làm gì, khó khăn qua rồi, giờ là lúc tận hưởng chứ. Mà cái ăn, cái mặc mày tiết kiệm chứ mỹ phẩm mày tiết kiệm chỉ 1- 2 năm nữa mày già như chị gái của Thành cho mà xem. Lúc đó, chồng nó cũng chán, đem tiền ra cho gái thôi.

Ngẫm nghĩ cũng phải, tôi quyết chơi lớn 1 lần. Được cô bạn thêm vào 1 nhóm bán hàng high-end (hàng cao cấp), tôi cũng lần mò tìm kiếm.

Tuy nhiên, trong 1 post bán kem mắt nọ, tôi bất ngờ thấy chồng mình cũng bình luận ở phía trên. Tôi hơi sợ, nghĩ: "Hay là trùng tên, avatar hơi giống?". Nhưng khi tôi click vào thì không còn nghi ngờ gì nữa.

Điều đáng nói, anh bình luận cách đây hơn 5 ngày, không lẽ anh định mua cho tôi mà vẫn chưa tặng sao?

Tôi hơi bất ngờ, nhưng thử dò tên anh trên thanh tìm kiếm thì tá hỏa, phát hiện ra anh đã là khách quen của nhiều người vì mua hàng cách đây hơn 2 năm rồi.

Bắt gặp chồng bình luận mua hàng trên mạng, tôi bất ngờ phát hiện mình đã mọc sừng suốt vài năm trời - Ảnh 2.
(Ảnh minh họa)

Tôi sốc thật sự! Tôi chưa từng được Thành mua quà tặng, hàng bình dân còn không có thì lấy đâu ra hàng cao cấp này? Vậy anh đã mua cho ai?

Tôi lại tốn thêm nửa ngày để lần mò đi tìm kiếm các hoạt động của anh xem đã bình luận ở đâu, like cái gì… và phát hiện 1 tài khoản tương tác thường xuyên.
Tôi vào xem thì cô ta không khoe người yêu, nhưng luôn khoe những món quà đắt đỏ như son môi, kem mắt,… được tặng. Đáng nói, nó lại trùng hợp với những gì mà chồng tôi mua.

Tay chân tôi run rẩy, tôi không thể nào tưởng tượng được anh lại lừa dối tôi, giấu giếm có bồ bên ngoài suốt gần 3 năm trời như thế.

Người ta nói không sai, trên đời này không có thứ gì là tuyệt đối, tình yêu lại càng không. Tôi không biết phải làm thế nào khi mà khó lòng tha thứ, nhưng cũng không nỡ để các con chịu cảnh thiếu thốn tình cảm?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ