Người phụ nữ "bắt cá nhiều tay" không thể che giấu những điều này

Chỉ vài biểu hiện nho nhỏ có thể cho thấy cô nàng của bạn đang có một đối tượng "dự bị" nào đó.?

Người phụ nữ "bắt cá nhiều tay" không thể che giấu những điều này

Thay vì suốt ngày mệt mỏi vì phỏng đoán, tại sao không thử kiểm tra liệu người yêu của bạn có những dấu hiệu đáng ngờ dưới đây hay không.

Cô ấy luôn tìm cách cho mình được đẹp hơn

Đàn bà ngoại tình, dấu hiệu ngoại tình, đàn bà bắt cá nhiều tay
Bạn có thể thấy hiện giờ cô ấy hoàn toàn ổn rồi và bạn thích điều đó. Tuy nhiên, sự hài lòng của bạn không ngăn được cô ấy cố gắng để làm lóa mắt người tình mới của mình. Nó giống như thời điểm đầu hai bạn quen nhau và cố gắng tạo ấn tượng với nhau vậy.
Vì vậy, nếu cô ấy làm đẹp mình lên mà không cần quan tâm tới việc bạn có thích điều đó hay không thì nó thực sự là một dấu hiệu cho thấy nàng đã không còn chỉ chú tâm tới bạn.

Mọi cuộc hẹn chỉ vào lúc cô ấy "rảnh"

Đàn bà ngoại tình, dấu hiệu ngoại tình, đàn bà bắt cá nhiều tay

Khi một anh chàng hẹn hò với nhiều cô gái, anh ta phải quản lí “thời gian biểu” của mình thật chặt chẽ. Tức là nếu anh ta muốn hẹn bất cứ cô gái nào khác đi chơi, anh ta sẽ chủ động hỏi “em có rảnh lúc giờ gì gì đó không” để chắc chắn rằng cuộc hẹn đó không trùng với giờ hẹn của anh ta với những cô gái khác.

Và khi điều ngược lại xảy ra, bạn gái cũng chủ động hẹn bạn theo thời gian cô ấy rảnh dù chẳng cần biết bạn có bận hay không. Đó là dấu hiệu mờ ám đấy.

Cô ấy trở nên vô tâm

Đàn bà ngoại tình, dấu hiệu ngoại tình, đàn bà bắt cá nhiều tay

Trước đây, cô ấy luôn là người quan tâm và lo lắng cho bạn hơn cả. Vậy mà chẳng hiểu sao càng ngày, bạn càng cảm thấy tình cảm của hai người ngày một nhạt nhẽo và chán nản. Cô ấy không còn quan tâm bạn nhiều như trước nữa, hai người không thường xuyên tâm sự với nhau hay cùng nhau đi chơi.

Hãy chú ý nhé chàng trai, đừng để người đàn bà bên cạnh mình cắm sừng lúc bản thân tin tưởng người ta nhất...

Theo nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...