Nếu tìm kiếm tình yêu đích thực, đừng dại hẹn hò với 13 kiểu đàn ông này

Có những kiểu đàn ông bạn không nên hẹn hò đâu.

Nếu tìm kiếm tình yêu đích thực, đừng dại hẹn hò với 13 kiểu đàn ông này

Anh chàng trì hoãn

Một anh chàng buông bỏ mọi thứ cho đến phút cuối cùng không chỉ trong công việc mà còn cả tình yêu. Anh ta thanh toán hóa đơn của mình vào giây cuối cùng hoặc thậm chí muộn. Anh vô trách nhiệm. Chưa kể, anh ấy không thể ưu tiên bạn.

Đây là kiểu anh chàng hứa hẹn sẽ làm một điều gì đó tuyệt vời cho bạn trong ngày kỷ niệm nhưng không làm. Bạn không muốn kết thúc với anh chàng này. Vì vậy, tại sao bạn hẹn hò với anh ta? Bạn muốn một người đàn ông có thể giữ lời hứa. 

Anh chàng quyến rũ

Bạn đang tìm kiếm tình yêu đích thực? Đừng dại hẹn hò với 13 kiểu đàn ông như này nhé

Một anh chàng quyến rũ thật tuyệt. Anh ấy làm bạn bớt lo lắng. Anh ấy biết chính xác những gì cần nói và chính xác khi nào nên nói. Và đó là điều khiến anh ta trở nên nguy hiểm. 

Trước khi bị cuốn hút bởi sự quyến rũ của một người đàn ông như thế này, hãy nhớ rằng bạn không muốn một anh chàng hoàn hảo. Nếu là anh ta, anh ta đang che giấu điều gì đó. 

Anh chàng lập lờ

Đây là kiểu đàn ông bạn không nên hẹn hò.  Bạn thích anh ấy, và bạn nghĩ rằng anh ấy thích bạn nhưng bạn không chắc chắn. Anh ấy cho bạn hy vọng để gắn bó, nhưng không bao giờ đủ để bạn cảm thấy tự tin trong mối quan hệ.

Anh ấy không gọi bạn là bạn gái của anh ấy hoặc giới thiệu bạn với bạn bè hoặc gia đình anh ấy, nhưng anh ấy lại tỏ ra thích bạn.

Nếu anh ấy không thể thẳng thắn với bạn bằng cách này hay cách khác, bạn hãy tránh xa anh ta ngay bây giờ, trước khi bạn quá say mê. 

Anh chàng “đánh bom tình yêu”

Một kẻ đánh bom tình yêu rất nguy hiểm. Người ấy lao vào mọi thứ một cách nhanh chóng. Họ nói lời yêu sớm. Một kẻ đánh bom tình yêu đang săn lùng một người đang tìm kiếm sự chấp nhận và muốn được xác nhận, và họ làm điều đó.

 Họ thích ném bom bạn và đánh thức bạn bằng sự tuyệt vời để bạn thèm cảm giác đó. Và họ làm điều đó chỉ đủ lâu để bẫy bạn.

Sau đó, họ ra đi. Người ném bom tình yêu này có thể trở nên kiểm soát, lạm dụng và thậm chí là bạo lực. Vì vậy, bạn hãy để ý một anh chàng yêu quá nhiều, quá nhanh. Anh ấy không thể yêu bạn nếu anh ấy không biết bạn. 

Anh chàng lẩn tránh

Bạn đang tìm kiếm tình yêu đích thực? Đừng dại hẹn hò với 13 kiểu đàn ông như này nhé

Giống như anh chàng trì hoãn, người đàn ông này là trẻ vị thành niên về mặt cảm xúc. Anh ấy có thể thích bạn, hai bạn có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, nhưng bất cứ khi nào bạn muốn tiến lên một bước, anh ấy sẽ tránh nó như bệnh dịch. Anh ta sẽ kiếm cớ để không gặp bạn bè hoặc gia đình của bạn. 

Anh chàng giữ bí mật

Một anh chàng giữ bí mật không thể tin tưởng. Các mối quan hệ không chỉ là về giao tiếp mà là sự trung thực. Và nếu anh ta mờ ám, có một lý do.

Bạn hãy đối đầu với anh chàng này. Yêu cầu anh ta cho trả lời thẳng những điều anh ta đã che giấu. Nếu anh ấy không thể thẳng thắn với bạn, bạn có thể làm tốt hơn.

Anh chàng lừa đảo

Bạn đang tìm kiếm tình yêu đích thực? Đừng dại hẹn hò với 13 kiểu đàn ông như này nhé

Nếu bạn biết anh ta lừa dối trước đó, hãy tính toán rủi ro của bạn. Nếu anh ta lừa dối một lần ở trường trung học hoặc đại học và hối tiếc, bạn hãy thận trọng. Nhưng nếu anh ta đã lừa dối bạn trong 3 năm qua, bạn không nên hẹn hò. Đây là kiểu đàn ông bạn muốn tránh.

Anh chàng không đối xử bình đẳng

Nếu anh ta không đối xử bình đẳng với phụ nữ, anh ta sẽ không đối xử bình đẳng với bạn. Nếu anh ta chỉ tôn trọng phụ nữ mà anh ta thấy hấp dẫn chứ không phải ai khác, bạn nên tránh xa anh ta.

Anh ấy sẽ không bao giờ để bạn làm tốt hơn anh ấy. Anh ấy sẽ không để ý cảm xúc hoặc ý kiến của bạn. Anh ta có thể rất giỏi giả vờ, nhưng một kẻ giả mạo không phải là một người đàn ông, anh ta là một kẻ hèn nhát. 

Anh chàng ghen tuông

Bạn đang tìm kiếm tình yêu đích thực? Đừng dại hẹn hò với 13 kiểu đàn ông như này nhé

Ghen tuông là xấu xí. Thỉnh thoảng chúng ta đều có cảm giác ghen tuông và điều đó là bình thường, nhưng khi nó ra khỏi tầm tay, bạn hãy dừng ngay. Một người ghen tuông có quá khứ đau buồn. Điều này không có nghĩa là bạn nên cảm thấy tiếc cho họ và để họ kiểm soát cuộc sống của bạn. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn thích họ, bạn hãy cho họ cơ hội tin bạn.

Nếu họ cũng ghen tuông, bạn không cần điều đó trong cuộc sống. Ghen tuông có nghĩa là không có niềm tin và bạn không thể hẹn hò với người không tin tưởng bạn. 

Anh chàng tức giận

Người đàn ông tức giận là kiểu đàn ông bạn không nên hẹn hò. Đây là một người đàn ông không thể kiểm soát bản thân. Cho dù anh ta đấm vào tường hay đánh nhau trong quán bar, anh ta cũng sẽ tức giận với bạn.

Bạn hãy tự cứu lấy rắc rối cho mình. Có rất nhiều người đàn ông không bạo lực ngoài kia dành cho bạn.

Anh chàng trẻ con

Bạn đang tìm kiếm tình yêu đích thực? Đừng dại hẹn hò với 13 kiểu đàn ông như này nhé

Anh chàng trẻ con không phải là người đàn ông dành cho bạn. Nếu anh ấy không thể làm việc, tự giặt quần áo và nấu ăn, anh ấy cần phải lớn lên. Một người đàn ông lười biếng trong cuộc sống cũng lười biếng trong tình yêu.

Anh chàng biến mất

Đây là người đàn ông biến mất không một dấu vết. Có thể hai bạn trò chuyện trong một tuần, có thể hai bạn đã có cuộc hẹn hò tuyệt vời, có thể hai bạn đã hẹn hò trong nhiều tháng, sau đó anh ấy biến mất.

Anh ấy không nói chuyện với bạn và không trả lời bạn. Ngay cả khi anh ấy trở lại với cuộc sống và nhắn tin cho bạn, anh ấy không xứng đáng được bạn chú ý.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.