Mẹ đơn thân tiết lộ bí quyết kinh doanh trực tuyến thành công

GD&TĐ - Mong muốn mang đến một tương lai hạnh phúc cho con trai bé bỏng, Sara Lou-Ann Jones, 36 tuổi đến từ Macclesfield (Anh) đã sáng lập nên một khóa học trực tuyến

Mẹ đơn thân tiết lộ bí quyết kinh doanh trực tuyến thành công

Sarah tiết lộ, khi kết thúc mối quan hệ kéo dài 6 năm cũng là lúc cô phát hiện ra mình mang thai. Tuy nhiên, bạn trai cũ của cô đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này và đó là khi Sarah biết, cô cần tự tạo ra một cuộc sống tuyệt vời cho đứa trẻ.

Sara từ một bà mẹ đơn thân khó khăn đã trở thành chủ doanh nghiệp.
Sara từ một bà mẹ đơn thân khó khăn đã trở thành chủ doanh nghiệp.

Cô bắt đầu công việc kinh doanh đầu tiên ở tuổi 19 và sau đó là giảng dạy các khóa học về lập trình ngôn ngữ thần kinh. Không lâu sau đó, Sara tin rằng những gì cô đang dạy trực tiếp có thể được dạy trực tuyến và sẽ giúp cô tiếp cận được nhiều đối tượng hơn với mức chi phí hợp lý.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, việc giảng dạy trực tuyến có thể giúp bản thân có nhiều thời gian hơn bên con nhỏ.

Cô đã gặp nhiều khó khăn để nuôi con nhỏ khi bị bạn trai bỏ rơi.
Cô đã gặp nhiều khó khăn để nuôi con nhỏ khi bị bạn trai bỏ rơi.

Sau khi liên hệ với các trang web phổ biến như Wowcher và Groupon để quảng bá các khóa học của mình, Sara đã nhận được hàng trăm đơn hàng.

Bà mẹ trẻ luôn mong muốn có thể mang lại một cuộc sống đủ đầy cho con trai của mình.
Bà mẹ trẻ luôn mong muốn có thể mang lại một cuộc sống đủ đầy cho con trai của mình.

Tiếp nối thành công của khóa học trực tuyến, năm 2012, cô bắt đầu xây dựng Centre of Excellence - doanh nghiệp chuyên cung cấp các khóa học. Bất cứ ai cũng có thể thanh toán qua mạng để mua những khóa học này.

Năm 2012, Sara thành lập Centre of Excellence - doanh nghp cung cấp các khóa học trực tuyến.
Năm 2012, Sara thành lập Centre of Excellence - doanh nghp cung cấp các khóa học trực tuyến. 

Bà mẹ trẻ đã kiếm được 60.000 bảng chỉ sau một tháng bán hàng trên Amazon. Không lâu sau khi cô hạ sinh con trai Luca, giờ đã 6 tuổi, cô đã mua được một ngôi nhà mới trị giá 280.000 bảng.

Khi công việc kinh doanh ngày càng được mở rộng, Sara đã cho thuê lại ngôi nhà của mình và chuyển đến một ngôi nhà thuê trị giá 1 triệu bảng. Không lâu sau đó, cô đã gặp được người chồng hiện tại.

Cô đã có thêm 2 con nhỏ với người chồng hiện tại
Cô đã có thêm 2 con nhỏ với người chồng hiện tại 

Cặp đôi hiện có với nhau 2 người con: Aurora (2 tuổi) và Delilah (3 tháng tuổi). Đôi vợ chồng trẻ đã mua một ngôi nhà trị giá 2 triệu bảng ở Cheshire 6 tháng trước.

Sara mong muốn có thể truyền cảm hứng tới tất cả phụ nữ.
Sara mong muốn có thể truyền cảm hứng tới tất cả phụ nữ. 

Doanh nghiệp của Sara hiện có 1.000 khóa học khác nhau được tạo ra bởi các chuyên gia được Sara trả phí. Cô bán những khóa học này cho 150 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Mặc dù từng được đề nghị bán lại công ty với giá 10 triệu bảng, Sarah cho biết cô chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ từ bỏ nó.

Cô cũng chia sẻ, những ngày tháng khó khăn chính là động lực giúp cô có được ngày hôm nay.

Theo The Sun

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ