Máy sấy tóc sử dụng thế này, cảm lạnh đau đầu đều khỏi hết, cơ thể trẻ ra 10 tuổi!

GD&TĐ - Máy sấy tóc không chỉ được sử dụng để sấy tóc, trên thực tế nó còn có nhiều công dụng thần kỳ mà nhiều người chưa biết đến. Mời các bạn cùng tham khảo các công dụng thần kỳ của máy sấy tóc!

Máy sấy tóc sử dụng thế này, cảm lạnh đau đầu đều khỏi hết, cơ thể trẻ ra 10 tuổi!

Làm tan băng đá trong tủ lạnh

Tủ lạnh dùng trong thời gian dài dễ bị đóng băng thành đá, không định kỳ xử lý, nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát và tuổi thọ của tủ lạnh. Rút điện tủ lạnh và sau đó dùng một máy sấy tóc sấy nóng một hồi, băng sẽ tự động “rơi” xuống, rất là tiết kiệm thời gian và công sức!

Sấy khô giày

Trước khi đi giày, dùng máy sấy sấy vào miệng giày một lúc, không chỉ làm cho giày khô, mang lại cảm giác thoải mái, mà còn hiệu quả trong việc giết nấm và mùi hôi chân.

Tuy nhiên, không được để quá gần giày, hãy cẩn thận kẻo sấy gần quá sẽ bị cháy nhé.

Sấy khô quần áo nhanh chóng

Làm thế nào để quần áo khô nhanh? Sau khi quần áo được giặt và vắt khô trong máy giặt, hãy cho quần áo vào một cái túi sạch.

Sử dụng kéo để cắt một góc nhỏ ở dưới cùng của túi để đảm bảo rằng gió chỉ có thể đi ra ngoài thông qua góc nhỏ đó. Sau đó bật máy sấy tóc chỉnh chế độ sấy lạnh sấy vào miệng túi, thổi phồng túi, khoảng 10 phút, quần áo sẽ trở nên khô và mềm mại.

Nhẹ nhàng xé nhãn mác

Nhãn dán trên đồ chơi mới của trẻ thường rất khó để xé ra? Bật máy sấy tóc chế độ nóng, sấy mạnh vào nhãn một lúc, nhiệt sẽ làm tan gel đã đông cứng, và sau đó có thể dễ dàng xé nhãn ra.

Mẹo dán móc dán tường

Các móc dán trong nhà sẽ luôn luôn bị bong và rơi ra trong một thời gian ngắn, không thể chịu trọng lực? Đầu tiên sấy nóng ở mặt kia của móc dán khoảng 8-12 giây, và sau đó nhanh chóng dán vào bức tường.

Nhiệt có thể thúc đẩy sự tích hợp đầy đủ của các phân tử keo và bức tường, làm như vậy, ngay cả khi bạn treo đồ vật nặng đến 2 kg đều sẽ không bị rơi.

Chỉnh ngay lại khung kính

Kính đeo lâu ngày dễ bị biến dạng, phải chạy đến tiệm mắt kính một chuyến cũng rất phiền phức. Hãy dùng máy sấy tóc sấy nóng vào khung kính, sau đó bạn sẽ rất dễ dàng điều chỉnh lại.

Làm thẳng nếp nhăn

Khi đổi mùa quần áo lấy trong tủ ra sẽ nhăn nheo cảm thấy phiền nhiễu? Hãy phun một ít nước lên chỗ nhăn, dùng máy sấy tóc thổi vào trong một thời gian, quần áo sẽ trở nên rất ngay ngắn, hiệu quả còn tốt hơn so với bàn ủi.

Làm giòn bánh bích quy

Sau khi bánh quy bị ẩm ướt, sẽ mất hương vị giòn ngon ban đầu, hãy thử sử dụng máy sấy tóc để sấy một lúc, sau khi nguội nó có thể trở nên giòn trở lại!

Làm thoáng lỗ chân lông

Trước khi rửa mặt, sấy lên mặt bằng một chiếc máy sấy tóc sử dụng không khí nóng sẽ giúp lỗ chân lông mở ra. Sau đó rửa mặt sẽ được kỹ lưỡng hơn. Nhớ không để gần quá tránh bị bỏng.

Giảm đau bụng

Chế độ ăn uống không lành mạnh, đau bụng do chịu lạnh hoặc đau bụng kinh, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc sấy nóng vào dạ dày một thời gian, lấy rốn là trung tâm phát tán ra xung quanh. Thổi một vài phút sẽ giúp giảm đau.

Giảm đau đầu

Đối với nhức đầu do gió lạnh hoặc áp lực quá mức, hãy dùng khăn nóng chườm lên trán, sau đó dùng máy sấy tóc sấy nóng vào khăn khoảng 2-3 phút, có thể giảm bớt cơn đau.

Giảm đau cổ

Đầu tiên sử dụng rượu cồn hoặc dầu rum xoa vào các vị trí đau nhức. Sau đó sử dụng máy sấy tóc thổi  nóng dọc theo vai và cổ cho đến khi thấy da hơi nóng lên, đồng thời dùng các ngón tay xoa bóp. Lặp lại vài lần một ngày sẽ có thể phục hồi lại.

Giảm nghẹt mũi và chảy nước mũi

Nghẹt mũi hoặc chảy nước mũi khi bị cảm lạnh là phiền toái nhất. Hãy dùng máy sấy chỉnh chế độ thổi nóng cấp thấp nhất, thổi nhẹ vào mũi khoảng 10 đến 20 phút, tình trạng nghẹt mũi và chảy nước mũi có thể được giảm bớt.

Chăm sóc tóc

Không chỉ sau khi gội đầu có thể sử dụng máy sấy tóc sấy. Thường ngày bạn cũng có thể sử dụng máy sấy tóc sấy nóng nhẹ nhàng đầu tóc, đồng thời sử dụng cánh tay còn lại vuốt từ phía trước ra sau đầu, nhẹ nhàng massage, sẽ có tác dụng tốt cho mao mạch dưới da đầu. Từ đó làm thông máu, tăng cường dinh dưỡng cho da đầu.

Khử bụi bàn phím

Sau khi rút điện máy tính, dùng máy sấy tóc thổi dọc theo khoảng cách bàn phím, bụi “tự động” sẽ bay ra ngoài. Hãy nhớ chỉnh chế độ sấy gió lạnh, để tránh nhựa bị biến dạng do nhiệt. Những ngóc nghách trong nhà khó làm sạch, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này.

Làm sạch tường

Nếu trẻ nghịch làm cho bức tường trắng trong nhà vẽ hoa lá, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc sấy nóng vào những phần tường bẩn. Không khí nóng sẽ làm tan chì, sáp dầu và các dấu vết khác. Vừa sấy vừa dùng miếng vải ẩm để lâu sạch, dễ dàng loại bỏ vết bẩn.

Khử mùi mốc

Dùng máy sấy tóc sấy quần áo hoặc ga giường khoảng 10-15 phút, mùi mốc sẽ tan dần. Phương pháp này cũng có thể được sử dụng để đối phó với mùi sách vở mốc.

Loại bỏ sương mù ở gương

Vừa tắm xong, chiếc gương luôn phủ một lớp sương mù. Bạn có thể lấy máy sấy tóc thổi vào gương, sương mù sẽ biến mất. Phương pháp này nhanh hơn việc bạn dùng xà bông, kem cạo râu để lau gương.

Theo phunugiadinh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.