Lý do phụ nữ phải lập “quỹ đen” phòng thân, tin chồng quá có ngày tay trắng ra đường hối hận không kịp

Khi không có tiền thì người phụ nữ phải nhục nhã xin tiền chồng, khiến chồng coi thường mình. Muốn mua gì cũng lưỡng lự sợ xin tiền chồng cằn nhằn không cho.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

1. Đàn ông có thể thay đổi bất cứ khi nào

Dù cho tình cảm vợ chồng có sâu đậm đến mấy nhưng ở đời chẳng ai có thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Người đàn ông hôm nay nói yêu bạn chưa chắc ngày mai đã nắm tay bạn đi đến hét đời.

Ngoài kia đầy cám dỗ, vợ thì ngày càng xấu xí, già nua đi thì làm sao đảm bảo được chồng không rung động bởi người đàn bà khác. Thế nên phụ nữ phải lập quỹ đen để phòng thân cho mình. Như vậy dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không lo lắng. Chỉ có tiền mới là đảm bảo và an toàn nhất thôi phụ nữ ạ.

2. Đề phòng những tình huống bất trắc

Cuộc sống không ai lường trước được những tai họa từ trên trời rơi xuống. Có thể hôm nay bạn khỏe mạnh nhưng ngày mai lại ốm đau. Thế nên có được công việc ổn định tử tế cần cố gắng đi làm rồi tích góp cho mình khoản tiền để đề phòng những lúc ốm đau hoạn nạn.

(ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

3. Để thanh toán những khoản riêng cho bản thân

Phụ nữ có trăm thứ phải tiêu cho riêng mình nào là quần áo, mỹ phẩm, giày dép... Khi không có tiền thì người phụ nữ phải nhục nhã xin tiền chồng, khiến chồng coi thường mình. Muốn mua gì cũng lưỡng lự sợ xin tiền chồng cằn nhằn không cho.

Bởi thế nên, phụ nữ thông minh là phải biết nhìn xa trông rộng, có cho mình khoản tiền riêng để lo cho bản thân.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ