Gia đình “hỗn loạn” vì vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp trong túi quần chồng

Tôi vẫn sẽ là một bà vợ toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, nếu như không có chuyện bất ngờ ấy.

Gia đình “hỗn loạn” vì vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp trong túi quần chồng

Cách đây 1 tháng, như thường lệ tôi giặt áo quần của cả nhà. Trước khi bỏ từng bộ đồ vào máy giặt, tôi lục các túi áo, quần xem có bỏ quên giấy tờ hay vật dụng gì không. Và hôm đó, thứ nhặt được trong túi quần của chồng khiến tôi bàng hoàng: một vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp.

Đó là thứ thuốc mà nhìn vào tôi nhận ra ngay, bởi nó vẫn luôn hằn sâu trong ký ức. Khi còn yêu nhau, chồng cũng từng đưa cho tôi vỉ thuốc ấy, bảo uống.

Nhưng cầm về nhà, suy nghĩ trong 2 ngày và tôi quyết định không uống. Cuối cùng, tôi có thai con gái đầu lòng của chúng tôi bây giờ, đặt chồng tôi vào thế có bầu rồi phải cưới. Thế nên tôi luôn nghĩ, chúng tôi đến được với nhau cũng là nhờ tôi không uống viên thuốc ấy.

Gia dinh
Ảnh minh họa.

Lần này, cầm trong tay vỉ thuốc lấy ra từ túi quần chồng, tim tôi như thắt lại. Tôi hỏi chồng, vẫn còn đang ngái ngủ vì vừa thức dậy. Nhìn thấy vỉ thuốc, mặt anh biến sắc rồi vội vàng lấy lại vẻ bình thường: “Anh có biết nó là cái gì đâu. Thấy anh Thắng trong phòng đưa cho, lúc đấy bận nên anh tiện bỏ vào túi mà quên chưa hỏi”.

Câu trả lời ấy như một nhát dao khiến tôi đổ vỡ thật sự. “Anh quên là đã từng đưa loại thuốc này cho em uống ư?”, tôi hỏi lại.

Chồng tôi vẫn cố tình chối cãi: “Làm sao mà nhớ được? Em đừng có mà suy diễn vớ vẩn!”. Rồi anh coi như không có chuyện gì nữa. Tôi cũng không biết phải hỏi vặn thế nào.

Từ hôm ấy, tôi sống trong bất an, ghen tuông và lo sợ. Tôi không ngừng lùng sục điện thoại, email để tìm chứng cứ buộc tội anh ngoại tình nhưng không hề có. Chồng tôi như một kẻ ma mãnh đã xóa hết dấu vết.

Tôi điên loạn nghĩ về cô nhân tình đó có thể là ai, họ đã lên giường với nhau bao nhiêu lần, đã gặp gỡ yêu đương nhau thế nào, thậm chí điều đó còn ám ảnh vào tận trong giấc mơ của tôi.

Nhưng điều khiến tôi khó chịu hơn cả là thái độ dửng dưng như không của chồng. Anh không mảy may lo lắng, vẫn đi sớm về muộn như thường lệ. Dù cho tôi đoạn tuyệt chuyện giường chiếu, anh cũng không thèm đếm xỉa. Anh coi tâm trạng thấp thỏm, muốn buộc tội chồng của tôi là vớ vẩn, nhưng lại không khiến tôi cảm thấy an tâm.

Trong 5 năm hôn nhân, tôi luôn là người vợ đảm đang, chu toàn công việc nội ngoại đôi bên. Tôi nghỉ việc để chăm sóc chồng con, hi sinh tất cả để đổi lấy việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Nên khi thấy cái tổ ấm này có gió lạnh lùa, tôi hoảng sợ vô cùng.

Chồng tôi bình thường cũng là người hiền lành, biết điều. Nhiều người bảo tôi phải giữ chồng cho chặt, vì anh không những đẹp trai mà còn kiếm được nhiều tiền, rất nhiều cô gái muốn nhảy bổ vào. Chính điều đó lại khiến tôi lo lắng hơn cả.

Đứng trước chuyện lần này, tôi không biết phải cư xử sao cho đúng. Nếu cứ phớt lờ, coi như không có chuyện gì, có phải là tôi đang chấp nhận việc bị mọc sừng? Để rồi chồng tôi sẽ ngày càng lún sâu hơn? Còn nếu cứ tìm cho tận cùng gốc rễ sự việc, tôi biết làm thế nào nếu như càng tìm tim mình càng đau? Xin cho tôi lời khuyên. Tôi rất sợ gia đình tan vỡ.

Theo Phunuonline.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ