Được mẹ dẫn đi xem mắt bạn trai du học về, vừa bước vào tôi choáng váng phải bỏ chạy

Là cô con gái xinh đẹp, giỏi giang trong mắt bố mẹ nhưng đã 28 tuổi tôi chưa có mối tình nào vắt vai. Nói đúng hơn là chưa đưa được người đàn ông nào về ra mắt cho bố mẹ hài lòng.  

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Các cụ thường luôn muốn con cái ổn định, lấy chồng sinh con thì mới yên tâm được. Nhưng tôi không thích làm vậy, tôi thích cuộc sống tự do, yêu đương là chuyện của tôi chứ không phải chuyện của thiên hạ. Tôi có thể yêu cả vài chục người nhưng không cưới mà bố mẹ tôi đâu biết.

Cái ngày mẹ nói tôi đi xem mặt, tôi lưỡng lự không muốn đi nhưng để vừa lòng bố mẹ cũng muốn xem chàng trai việt kiều xuất chúng mà mẹ nói thế nào. Tôi ăn mặc thật xinh xắn, đẹp đẽ, lộng lẫy trong bộ váy có chút sexy đến gặp người ta.

Nhưng khi vừa bước chân vào và ngồi xuống, tôi tái xanh tái mét mặt khì nhìn thấy một người đàn ông ngồi đối diện. Đó là bố của anh ta… và tôi run rẩy xin phép ra nhà vệ sinh rồi bỏ ra về biệt tích.

Mẹ đợi không thấy tôi đâu thì tôi nói là đau bụng đột xuất ra nổi nên bắt taxi về. Nhưng có lẽ mẹ không biết câu chuyện đau lòng bên trong đó. Người con trai mà mẹ nói là con của gã đàn ông tôi đã cặp kè gần chục năm nay rồi. Đó có thể gọi là một đại gia đã bao tôi ăn học, nuôi tôi từ hồi tôi còn đi học đại học. 

Tôi là cô gái vô liêm sỉ, là người thứ ba cướp đi hạnh phúc của một gia đình trong mắt nhiều người. Và nếu mẹ biết sự thật tôi yêu một ông già bằng tuổi bố mình, được ông ta bao nuôi bao năm nay thì mẹ sẽ sốc thế nào.

Sốc sao nữa khi biết con trai ông ta lại chính là người mẹ dắt đến để gặp mặt con gái mình, muốn chúng về chung một nhà. Đau hơn, người đàn ông nhiều tuổi là bố của anh ta lại có quan hệ qua lại với bố mẹ tôi, một mối quan hệ trung gian.

Hiện tại, tôi và người đàn ông ấy vẫn là mối quan hệ “cộng sinh” như thế. Tôi lấy tiền của ông ta để sống sung sướng và cho ông ta bản thân mình.

Con trai ông ta đẹp trai thật, xuất sắc thật, có lẽ cũng giỏi thật và tương xứng ngoại hình với tôi. Nhưng tôi đâu thể tiến xa hơn với người ấy mà một mực mẹ tôi vẫn cứ bắt tôi ra mắt, gặp gỡ vì theo mẹ đó là một “đứa con trai tuyệt vời”.

Sau ngày hôm đó, người đàn ông kia và tôi cũng không gặp nhau. Ông không quên nhắn cho tôi tin nhắn cảnh cáo không được tiết lộ gì về mối quan hệ này và xem như hai ngưới cứ gặp cho thỏa mong ước của người lớn và có thể sẽ chấm dứt mối quan hệ sau một thời gian tìm hiểu. 

Được mẹ dẫn đi xem mắt bạn trai du học về, vừa bước vào tôi đã tái xanh mặt bỏ chạy-2

Thế nhưng sau vài lần gặp, điều tôi đau đớn hơn cả chính là anh ấy đã yêu tôi say đắm, thích được lấy tôi vì tôi đẹp, tôi duyên dáng. Và tôi dường như cũng có cảm tình với người đàn ông này. Giàu có, đi du học, công việc tốt và quan trọng hơn cả là trẻ và đẹp trai.

Người đàn ông già kia có lẽ chỉ là một mối quan hệ vì tiền còn bây giờ gặp được anh, tôi như được tiếp thêm sức mạnh, có thêm luồng gió mới. Tôi cũng bắt đầu yêu anh...

Thực sự ở bên anh, tôi vô cùng hạnh phúc, tôi không biết phải làm thế nào để duy trì mối quan hệ này còn sự thật kia thì sao? Làm sao anh có thể chấp nhận tôi nếu biết tất cả? Tôi bắt đầu ân hận, hối lỗi vì tất cả những gì trong quá khứ. 

Một đứa con gái đẹp như tôi thừa sức yêu người đàn ông đủ năng lực chăm sóc tôi cả đời, trẻ tuổi, công việc tốt, tại sao tôi lại chọn cách yêu người có vợ để rồi bây giờ tiến thoái lưỡng nan…

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ