Đức Phúc trở lại sau phẫu thuật thẩm mỹ

GD&TĐ - Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình sau phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã trở lại trên sóng truyền hình trong chương trình “ Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero”.

Đức Phúc trở lại sau phẫu thuật thẩm mỹ

Chương trình cũng do chính nhà sản xuất Cặp đôi hoàn hảo thực hiện nhưng là một cuộc thi hoàn toàn độc lập so với Cặp đôi hoàn hảo trước đó. Trong chương trình, 7 thí sinh là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc Pop, Ballad, EDM... sẽ lần đầu thử sức với những ca khúc trữ tình và bolero bất hủ.

Sự xuất hiện của Đức Phúc trong danh sách này đã gây nhiều chú ý cho khán giả bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên truyền hình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi mạnh mẽ ngoại hình và cũng là lần đầu anh thử sức với dòng nhạc trữ tình, bolero.

Tuy nhiên, với ca khúc Lệ đá, Đức Phúc có phần lúng túng khi hát sai lời, ngay sau đó, quán quân The voice 2015 đã xin lỗi khán giả. Tuy vậy, khán giả vẫn rất ủng hộ chàng trai này.

Cố vấn Ngọc Sơn liền lên sân khấu bày tỏ: "Nghe giọng hát của Phúc, tôi thấy thương vô cùng. Em ấy có giọng hát hiền lành và thiện cảm". Quang Linh và Ngọc Sơn còn bất ngờ lên sân khấu hòa giọng cùng Đức Phúc.

Tập 1 chương trình "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero" đã lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Erik và Đức Phúc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.