ĐT Việt Nam có đối thủ mới thay Iraq đá giao hữu

ĐT Việt Nam có đối thủ mới thay Iraq đá giao hữu

Việc tìm đối thủ đá giao hữu cho ĐT Việt Nam là rất quan trọng vì cuối tháng 3, đội sẽ tiếp tục thi đấu vòng loại World Cup 2022 gặp đội bóng mạnh là Malaysia. Xác định rõ ràng điều đó, lãnh đạo VFF đã lên kế hoạch tìm kiếm đối tác.

Theo kế hoạch cũ, ĐT Việt Nam sẽ đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3 tại sân Gò Đậu, sân nhà của CLB B.Bình Dương. Tuy nhiên do lo ngại đại dịch Covid-19 đang hoành hành, LĐBĐ Iraq đã xin hủy để đảm bao an toàn cho các thành viên của ĐTQG.

Rất nhanh sau đó, VFF đã tìm được đối tác mới cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Đội bóng vừa đồng ý tới Bình Dương đá giao hữu với ĐT Việt Nam là ĐT Kyrgyzstan.

Đội bóng này cũng sẽ có trận đấu với một ĐT ở ĐNÁ là Myanmar vào ngày 31/3 nên cũng muốn tìm đối tác ở khu vực này để tập dượt.  

Kyrgyzstan là một đội bóng tầm trung của châu Á. Tại bảng F vòng loại World Cup 2022, Kyrgyzstan hiện đang đứng thứ 2 với 7 điểm. Thành tích này chỉ xếp sau đội đầu bảng Nhật Bản.

Ngày 21/3 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trở lại. Sau khi kết thúc trận gặp Kyrgyzstan trong ngày 26/3, đội sẽ lên đường sang Malaysia để đá lượt trận tiếp theo của bảng G vòng loại World Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 31/3.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.