Đón sinh nhật tuổi 30 bên loạt trai đẹp, Midu làm fan ghen đỏ mắt

Khoảnh khắc Midu đón sinh nhật bên bạn bè thân thiết, đặc biệt là sự có mặt của 2 trai đẹp Harry Lu và MC Anh Huy nhận được sự quan tâm lớn.

Midu đón sinh nhật tuổi 30.
Midu đón sinh nhật tuổi 30.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh trong ngày sinh nhật đón tuổi 30. Dù dịp đặc biệt đã qua đi 3 ngày nhưng loạt khoảnh khắc đó vẫn người bao người xuýt xoa.

"Cảm ơn thanh xuân rực rỡ đã cho tôi gặp được những người bạn thân thiết. Tôi vốn dĩ là cô gái đơn giản, không thương thì thôi, đã thương ai quý ai là thật tâm dốc sức.

Người ta nói con gái chơi với nhau không ganh đua đố kị đã khó, thật lòng vì nhau còn khó hơn. Vậy mà tôi và những người bạn của mình đã bước cùng nhau qua biết bao cái xuân xanh, người xa nhất 18 năm, người mới nhất cũng được vài năm.

Rồi trên bước đường đó, tôi có thêm một người anh đúng nghĩa, luôn chăm lo cho em gái từng chút một. Và tôi cũng có thêm vài cậu bạn thân khác giới nhưng thương nhau vô cùng, trân quý như người thân.

Đón sinh nhật tuổi 30 bên loạt trai đẹp, Midu làm fan ghen đỏ mắt bởi toàn gương mặt có tiếng-2

Thêm một tuổi mới, tôi chẳng mơ ước gì hơn là mãi được như cô công chúa bé nhỏ sống trong vòng tay và sự yêu thương chở che của những người tôi yêu quý. Bởi khi đến độ tuổi nào đó, bạn sẽ hiểu rằng hạnh phúc đơn giản là sau mỗi năm nhìn lại, những người thương vẫn còn bên cạnh mình, không mong cầu cao xa, chỉ mong cầu đừng phân ly", cô viết.

Đăng tải cách đây ít giờ, hiện dòng trạng thái đó đã nhận về hơn 7 nghìn lượt cảm xúc. Ngoài hội chị em bạn dì, nổi bật trong số dàn trai đẹp có mặt chúc mừng hot girl SN 1989 phải kể đến Harry Lu, MC Anh Huy, ca sĩ trẻ Văn Đình Dương,...

Đón sinh nhật tuổi 30 bên loạt trai đẹp, Midu làm fan ghen đỏ mắt bởi toàn gương mặt có tiếng-3

Midu chụp ảnh cùng cậu bạn thân thiết Harry Lu.

Đón sinh nhật tuổi 30 bên loạt trai đẹp, Midu làm fan ghen đỏ mắt bởi toàn gương mặt có tiếng-4

Đây là MC Anh Huy.

Đón sinh nhật tuổi 30 bên loạt trai đẹp, Midu làm fan ghen đỏ mắt bởi toàn gương mặt có tiếng-5

Và ca sĩ trẻ Văn Đình Dương.

Rất nhiều fans đã gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ và không quên chúc thần tượng mau chóng tìm được một nửa phù hợp.

Ngày 5/10 vừa qua là ngày sinh nhật chính thức của Midu. Trên trang cá nhân, ngoài tự gửi lời chúc bản thân, cô không quên nói chuyện tình cảm.

Đón sinh nhật tuổi 30 bên loạt trai đẹp, Midu làm fan ghen đỏ mắt bởi toàn gương mặt có tiếng-6

“Thì ra duyên phận đã sớm an bài trong khoảnh khắc chúng ta gặp nhau. Giống như có ai đó đã nói không sớm một bước, cũng không muộn một bước. 

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao trong cuộc sống có những người mình mới gặp mà như đã thân quen từ kiếp nào? Rồi có những người dù họ tốt đến đâu mình cũng như dòng nước bình yên không rung động. Nhưng có những người để đổi lấy một ánh mắt, một nụ cười của họ, mình dẫu khốn khổ tâm can vẫn cam tâm tình nguyện đuổi theo?

Đón sinh nhật tuổi 30 bên loạt trai đẹp, Midu làm fan ghen đỏ mắt bởi toàn gương mặt có tiếng-7

Đó chính là Nhân Duyên - mối gắn kết kì lạ nhất giữa con người với con người. Không ai lý giải được Nhân Duyên, bởi ngoài kiến thức hạn hẹp của con người, có những thuyết vô hình mà vũ trụ vốn lẽ đã định sẵn.

Và nếu bạn có một lời ước hẹn ngàn năm, có một người vì yêu thương bạn mà chờ đợi từ kiếp này qua kiếp khác, chịu đủ mọi đau đớn dày vò, bạn sẽ sống tiếp với mối duyên quá khứ hay bỏ mặc tất cả vì tương lai?", hot girl 8X trải lòng.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ