Đoạn tình cay đắng trong quá khứ của Midu: Có thể yêu sai người nhưng đừng yêu lại kẻ không xứng đáng

Đã từng hy sinh con đường riêng để sẵn sàng trở thành người vợ hiền nhưng Midu không cho phép mình dung túng cho sự phản bội và cách cô hành động là thẳng tay vứt bỏ kẻ đã không còn xứng đáng với mình.

Tuổi 30 của Midu.
Tuổi 30 của Midu.

Midu bước chân vào showbiz từ những ngày còn là một cô hot girl mang phong cách dịu dàng, nữ tính và trong suốt hơn 10 năm qua, hình ảnh đó chỉ trưởng thành hơn, sắc sảo hơn chứ không mất đi cái chất "nữ thần" đặc trưng của cô.

Nhìn Midu, người ta dễ nghĩ ngay đến tính từ "bánh bèo" bởi cô nàng này dù 18 hay 30 tuổi vẫn mong manh dễ vỡ, vẫn khiến ai đó muốn chở che, bảo vệ.

Nhưng thật ra, Midu mạnh mẽ và cứng cỏi hơn vẻ bề ngoài của mình nhiều. Những "sóng gió" tình yêu hay cả sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của cô đã tự chứng minh điều này.

Tuổi 30 của Midu và đoạn tình cay đắng trong quá khứ: Có thể yêu sai người nhưng tuyệt nhiên đừng yêu lại kẻ không xứng đáng-2

Chuyện tình duy nhất mà người ta biết về Midu đến nay chỉ có một - là mối tình với thiếu gia Phan Thành. Câu chuyện ngày ấy gây ồn ào khắp báo chí, mạng xã hội khiến nhiều người lầm tưởng Midu sẽ "ngã gục" vì cú sốc quá khủng khiếp với bất cứ cô gái nào nhưng hóa ra, Midu lại một lần nữa cho thấy cô cứng cỏi và bản lĩnh hơn những gì người ta nghĩ về cô. 

Phan Thành và Midu công khai xuất hiện bên nhau vào năm 2013 sau thời gian hẹn hò kín tiếng rồi bất ngờ lộ tin đính hôn vào cuối tháng 12/2014. Thời điểm đó, Midu gần như rút lui khỏi làng giải trí để chuẩn bị cho vai trò trở thành cô dâu mới. 

Khi mọi chuyện tưởng như rất suôn sẻ, một chuyện tình cổ tích sắp đến vạch đích hạnh phúc cuối cùng thì Midu gặp cú sốc gần như chấn động nhất con đường gần như luôn bằng phẳng của cô.

Chỉ còn đúng 3 tháng diễn ra đám cưới, hôn phu của cô bất ngờ lộ chuyện ngoại tình, nhắn tin mùi mẫn và chu cấp cho một nữ sinh ở Cà Mau mà đến nay đã trở thành "hot girl thị phi" Thúy Vi.

Thời điểm tin sốc này bùng nổ trên khắp các kênh truyền thông, Midu hoàn toàn giữ im lặng. Đúng 1 tháng sau, cô đưa ra phát ngôn duy nhất, tuyên bố chấm dứt cuộc tình với Phan Thành. Dù đây là điều có thể đoán trước nhưng ít ai ngờ rằng Midu lại có thái độ mạnh mẽ và dứt khoát đến vậy.

Tuổi 30 của Midu và đoạn tình cay đắng trong quá khứ: Có thể yêu sai người nhưng tuyệt nhiên đừng yêu lại kẻ không xứng đáng-3

"Hủy hôn" - cụm từ nghe đã thấy nặng nề, vậy mà Midu ngày ấy quyết đoán đến mức không nói lời thứ hai, người đã phản bội là người không còn xứng đáng.

Midu từng chia sẻ rằng, cô mất 1 tháng chỉ ở trong nhà không đi đâu nhưng không phải để khóc mà để nghiêm túc nghĩ mình nên quyết định thế nào. 

"Sau tất cả đối với tôi, mỗi mối quan hệ đều để lại một bài học. Tôi không gọi đó là thất bại hay đau khổ", Midu nói.

Sau 5 năm kết thúc mối tình nhiều ngọt ngào nhưng cũng lắm đau khổ, Midu vẫn cho thấy sự an nhiên, không vì một lần vấp ngã mà khép lại toàn bộ hy vọng trong tình yêu. Khi được hỏi có hối hận vì chuyện tình tan vỡ không, Midu thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu trong quá khứ đã chọn yêu một người, chấp nhận đánh đổi, hy sinh, yêu hết mình thì cái có được là khoảng thời gian tốt đẹp với người ấy.

"Còn nếu nói "tôi hối hận vì ngày trước tôi quen anh" thì cô cảm thấy mình hơi hèn. Đối với chuyện tình cảm, từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ hối hận vì bất cứ điều gì", cô khẳng định.

Tuổi 30 của Midu và đoạn tình cay đắng trong quá khứ: Có thể yêu sai người nhưng tuyệt nhiên đừng yêu lại kẻ không xứng đáng-4

Midu hay chia sẻ những triết lý tình yêu lên trang cá nhân. Có vẻ như những gì cô thể hiện ra ngoài giống như một thiếu nữ thích ngôn tình.

Nhưng đọc kỹ điều Midu chia sẻ, cách Midu hành động trong tình yêu thì rõ ràng đây là hình ảnh của một cô gái lý trí, quyết liệt nhưng lại không mất đi sự mềm mại và tích cực.

Sau Phan Thành, Midu vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên điển trai Harry Lu, bị bắt gặp đi chung thân thiết với bạn thân của Phan Thành, được gán ghép với Quốc Trường nhưng những điều đó không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Midu vẫn xuất hiện với hình ảnh cô gái trẻ độc lập, một mình một hướng đi riêng.

Tuổi 30 của Midu và đoạn tình cay đắng trong quá khứ: Có thể yêu sai người nhưng tuyệt nhiên đừng yêu lại kẻ không xứng đáng-5

Quan niệm mọi thứ đến với mình đều có lý do của nó, Midu không đóng sập cánh cửa trái tim sau biến cố tình cảm. Sự an nhiên, bình thản trong tâm hồn lúc này là nguồn lực giá trị nhất để người phụ nữ trẻ lan tỏa năng lượng tích cực, luôn tiến về phía trước.

Còn chuyện tình yêu của Midu hiện tại? Đó vẫn còn là một bí mật!

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ