Đình chỉ công tác thầy giáo chủ nhiệm tát học sinh

GD&TĐ - Thông tin từ Phòng GD&ĐT Quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết, thầy giáo Q (Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, quận Gò Vấp) đã bị đình chỉ công tác vì tát vào mặt và đá vào mông một số học sinh khác đang theo học lớp 5/2 tại trường. 

Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (quận Gò Vấp) nơi xảy ra sự việc thầy giáo chủ nhiệm tát học sinh
Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (quận Gò Vấp) nơi xảy ra sự việc thầy giáo chủ nhiệm tát học sinh

Trước đó, theo phản ánh của một phụ huynh có con đang học tại lớp 5/2, lớp của thầy Q làm chủ nhiệm, lãnh đạo Trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận Gò Vấp đã yêu cầu thầy Q làm tường trình, thông tin sự việc.

Bước đầu, thầy Q thừa nhận đã có hành vi tát vào má một em học sinh và đá vào mông một số học sinh trong lớp do thầy chủ nhiệm. Khi phụ huynh phản ứng, thì thầy Q không dừng, mà vẫn tiếp tục hành vi này.

Vì quá bức xúc nên phụ huynh đã phản ánh sự việc với báo chí.

Hiện tại, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Gò Vấp đã yêu cầu nhà trường đình chỉ công tác đối với thầy Q, đồng thời tiến hành các bước xử lý kỷ luật đối với thầy Q, kể cả việc xem xét trách nhiệm đối với Ban Giám hiệu nhà trường vì đã để xảy ra việc này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT quận Gò Vấp cũng đã quán triệt, rút kinh nghiệm chung từ sự việc Trường Lương Thế Vinh đối với toàn thể Hiệu trưởng các trường trên địa bàn quận.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ