Ông bố nghĩ cách cho con bú, xem xong nhiều người "té ngửa"

Đảm bảo khi xem những hình ảnh này xong, nhiều mẹ sẽ bắt các ông chồng nhà mình học tập và áp dụng luôn.

Hóa ra ông bố này đúng là "cho con bú", nhưng là... bú bình.
Hóa ra ông bố này đúng là "cho con bú", nhưng là... bú bình.

Không thể phủ nhận rằng việc chăm con nhỏ vô cùng vất vả, nhất là khi các mẹ mới sinh xong sức khỏe chưa hồi phục thì lại càng thấy mệt mỏi. Nhiều ông chồng thương vợ và rất muốn đỡ đần việc chăm con, thế nhưng con chỉ bám mẹ, bố cứ đụng vào là khóc ré lên.

Trong "cái khó lại ló cái khôn", không vì con cứ khóc mà mặc kệ hết cho vợ được. Chính vì thế nhiều ông bố đã nảy ra những ý tưởng chăm con chẳng giống ai, khiến cư dân mạng phải cười té ghế. Điển hình như ông bố dưới đây:

Trong video trên, có thể thấy cảnh ông bố này đang bế đứa con sơ sinh trong lòng và cho bé bú. Nhiều người chắc hẳn sẽ bán tín, bán nghi và hỏi rằng: "Bố thì cho con bú kiểu gì? Vô lý hết sức", "Có phải là đang giả vờ không?"...

Thế nhưng, sự thật đúng là ông bố này đang "cho con bú" và điều bất ngờ nằm ở đoạn cuối video khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Hóa ra ông bố này đúng là "cho con bú", nhưng là... bú bình. Tuy vậy cách anh bế và cho con uống sữa không khác gì một bà mẹ đích thực cả, chả trách vì sao mà em bé lại nằm ngoan đến thế. Những hình ảnh này khiến nhiều chị em bỉm sữa phải cười ra nước mắt.

Hiện đoạn video này vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, nhiều người còn để lại những bình luận hài hước rằng:

- Khi vợ vắng nhà là như này đây.

- Một "cú lừa" siêu đỉnh.

- Trông đáng yêu quá đi mất.

- Ông bố của năm là đây.

- Thế này là yên tâm trông con cả ngày không lo bé khóc.

- Cho con bú không phải "đặc quyền" của mẹ nữa rồi.

- Thế này các mẹ ra ngoài là tha hồ yên tâm.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ