Điều tra nghi án giết người rồi bỏ thùng nhựa đổ bê tông để phi tang

Công an tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin để điều tra làm rõ vụ việc phát hiện một thi thể người trong thùng nhựa bị đổ bê tông để trong căn nhà.

Điều tra nghi án giết người rồi bỏ thùng nhựa đổ bê tông để phi tang

Vụ việc được phát hiện khoảng 18h ngày 15/5 tại một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, một người dân dọn dẹp lại căn nhà của mình cho thuê trọ thấy thùng nhựa đổ bê tông trong nhà. Chủ nhà đập thùng nhựa đổ bê tông đem đi vứt phát hiện một thi thể người bên trong. Người dân trình báo vụ việc với cơ quan chức năng sau đó.

Công an phong tỏa hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm.

Công an phong tỏa hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm.

Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra phá án.

Công tác khám nghiệm hiện trường và công tác pháp y được tiến hành ngay trong đêm. Công an cũng làm việc với những người liên quan để thu thập thông tin chứng cứ vụ việc.

Hiện trường là một căn nhà cấp 4 nằm gần cuối con hẻm HL612 nối đường ĐT 741 và quốc lộ 13. Hàng trăm người dân đã tập trung theo dõi vụ việc.

 

Đến 0h sáng ngày 16/5, công an đang khám nghiệm điều tra vụ việc. Một xe cấp cứu được điều động tới hiện trường. Theo nghi nhận, lúc này bên trong căn nhà có nhiều tiếng đập của búa để phá thùng nhựa bị đổ bê tông.

Anh H, chủ nhà cũ cho biết, ngôi nhà này anh đã bán năm 2015, từ đó tới nay được sang nhượng cho nhiều người.

Những người hàng xóm cho biết, họ cũng không rõ ai ở trong trong nhà này. Vì những người ở đây tỏ ra rất bí ẩn, họ đi ôtô, về tới nhà là khóa cửa không giao tiếp với hàng xóm.

Hiện công an đang điều tra xác định danh tính nạn nhân đồng thời ra soát những người đã thuê ở căn nhà này để làm rõ vụ việc.

Đường hẻm dẫn vào hiện trường người dân tập trung theo dõi .

Đường hẻm dẫn vào hiện trường người dân tập trung theo dõi.

Theo Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.