Diễn viên Thanh Hương hé “lộ” ảnh hai con gái xinh xắn, ai cũng xuýt xoa

Diễn viên Thanh Hương hé “lộ” ảnh hai con gái xinh xắn, ai cũng xuýt xoa

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988. Cô từng đạt giải Á hậu Hải Dương năm 2006. Quyết định chọn nghề diễn là sự nghiệp, diễn viên Thanh Hương đã nỗ lưc từng ngày khẳng định bản thân.

Cô khởi nghiệp diễn viên từ một vai diễn quần chúng trong bộ phim "Hoa hậu" của nữ đạo diễn nổi tiếng Nhuệ Giang. Sau đó, cô nhận được nhiều lời mời tham gia phim và sitcom và đã gây được ấn tượng với khán giả.

Bằng sự cố gắng, Thanh Hương luôn ghi dấu ấn của riêng mình qua các bộ phim ăn khách như: Quỳnh búp bê, Người phán xử, Nàng dâu order,...

Ít khi chia sẻ chuyện đời sống riêng tư, nữ diễn viên cho rằng đó là cách để cô giữ gìn hạnh phúc gia đình và chồng cô cũng mong muốn điều đó.

Diễn viên Thanh Hương lên xe hoa cùng chàng trai phố cổ Hà Nội và có hai cô con gái xinh xắn. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh của ba mẹ con khiến ai nấy cũng xuýt xoa vì đáng yêu.

Theo đó, diễn viên chia sẻ rằng hai cô con gái thường "tỵ" rằng mẹ suốt ngày được đi chụp ảnh đẹp nên cô đã quyết định thực hiện bộ ảnh này cho hai cô công chúa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ