Diễn viên “Của để dành” nghĩ đến chuyện làm mẹ đơn thân ở tuổi ngoài 40

GD&TĐ - Vai Thư trong "Của để dành" đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực cho diễn viên Thu Hường. Thế nhưng khán giả ít biết về cuộc sống hiện tại của chị. 

Thư "Của để dành" ngày ấy - bây giờ.
Thư "Của để dành" ngày ấy - bây giờ.

Từng trải qua chuyện tình dang dở, diễn viên Thu Hường đã gặp không ít buồn phiền trong cuộc sống. Chị từng nghĩ tới việc sẽ làm mẹ đơn thân khi thời gian đủ chín.

Đã lâu, diễn viên Thu Hường ít xuất hiện trong vai trò là diễn viên. Chị cho rằng, cái duyên với phim ảnh chỉ đến thế thôi. Ngoài công việc ở Nhà hát chị thích đi chùa, từ thiện, phóng sinh và ăn chay. Chị tham gia nhóm từ thiện, thường xuyên phát cháo cho bệnh nhân ung thư, quyên góp đồ ủng hộ người nghèo,...Với chị, cuộc sống trở lên nhẹ nhàng hơn nhiều so với trước đây.

Đã từng trải qua chuyện tình dang dở khiến cuộc sống của chị bị ảnh hưởng quá lớn. Diễn viên Thu Hường từng coi thời gian đó như "hố đen" và stress. Hiện, đã ngoài 40 nhưng vẫn chưa có tổ ấm riêng cho mình nhưng chị vẫn cảm thấy hạnh phúc vì làm được nhiều việc có ý nghĩa.

"Thôi, dù sao chuyện cũng đã qua lâu rồi, tôi cũng đã quyên đi rồi, không nên nhắc lại nữa. Tôi cho đó là duyên số. Nói xa xôi là do mình nên mọi chuyện mới thế" - Diễn viên Thu Hường chia sẻ.

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng có nhiều người đến với chị nhưng chị vẫn cảm thấy chưa gặp được người nào yêu thương mình thực sự. Thế nhưng, chị đã nghĩ đến việc làm mẹ đơn thân nhưng sẽ chờ thêm một thời gian để chuẩn bị tinh thần cho việc đó và chị tin dù làm mẹ đơn thân cũng sẽ vẫn hạnh phúc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.