Địa chỉ tin cậy của phụ huynh, ngôi nhà thứ hai của trẻ

GD&TĐ - Nằm trên con phố nhỏ thuộc phường An Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng. Trường MN An Dương là địa chỉ chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh có con em từ 24 tháng đến 5 tuổi.

Địa chỉ tin cậy của phụ huynh, ngôi nhà thứ hai của trẻ

Với diện tích đất khiêm tốn gần 2.000m2 song nhà trường đã tận dụng, khai thác mở rộng hiệu quả diện tích sử dụng để các bé được sống trong 1 môi trường khang trang rộng rãi, chan hòa ánh sáng cùng nhiều cây xanh, bóng mát.

Nhiệm vụ chính của nhà trường là chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Vì vậy Nhà Trường chú trọng vào môi trường học tập “ thân thiện, năng động”, chế độ chăm sóc tốt với những trang thiết bị cao cấp, đầy đủ tiện nghi không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé mà còn đảm bảo cho công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ 1 cách toàn diện.

Trong các hoạt động hàng ngày giáo viên tích cực xây dựng các hoạt động giáo dục với các hình thức đa dạng, phòng phú. Các kế hoạch giáo dục dựa trên đặc điểm, khả năng, nhu cầu, kinh nghiệm sống của trẻ.

Các hoạt động giáo dục được giáo viên tổ chức dưới dạng trò chơi, các hoạt động khám phá hấp dẫn, trẻ tích cực hoạt động trải nghiệm để tiếp nhận những kĩ năng mới phù hợp với trẻ phát huy tính chủ động sáng tạo của trẻ khi tham gia hoạt động.

Xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non có ý nghĩa đối với sự phát triển của trẻ, tạo nhiều cơ hội cho trẻ tìm tòi, khám phá, phát hiện những điều mới lạ, Môi trường đó phải đảm bảo an toàn về thể chất, tâm lý cho trẻ, vừa có tác dụng giáo dục, có tính thẩm mỹ và được xây dựng suốt trong quá trình thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục trẻ.

Với mong muốn đó tập thể Cán bộ- giáo viên- nhân viên trường mầm non An Dương quyết tâm “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” trên tinh thần tận tâm yêu nghề, yêu trẻ cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự hỗ trợ nhiệt tình của các bậc phụ huynh đã xây dựng nhà trường khang trang, an toàn, xanh, sạch đẹp xứng đáng với mong đợi của xã hội, phụ huynh để trường mầm non An Dương xứng đáng là ngôi nhà thứ hai của trẻ - để “Mỗi ngày Bé đến trường là một ngày vui”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.