Đạo diễn Đức Thịnh: Đàn ông sợ vợ đều nên người

GD&TĐ - Đạo diễn Đức Thịnh được một số người nhận xét là người "sợ vợ", nhưng anh hài hước chia sẻ rằng: “Tôi thấy đàn ông mà sợ vợ đều là những người nên người. Họ thành đạt khi sợ vợ”.

Đạo diễn Đức Thịnh: Đàn ông sợ vợ đều nên người

Đạo diễn Đức Thịnh mới đây thành công trong bộ phim "Siêu sao siêu ngố" với doanh thu hơn trăm tỷ đồng, đứng thứ 2 về doanh thu của phim điện ảnh tại Việt Nam. Anh khiêm tốn cho rằng mình vui nhưng chưa thực sự tự hào vì những ấp ủ làm phim vẫn chưa thực hiện được.

Anh cũng cho biết, thành công của bộ phim có rất nhiều công sức của bà xã Thanh Thúy.

Có một thời gian, nhiều người dấy lên tin đồn rằng đôi vợ chồng Đức Thịnh  - Thanh Thúy mâu thuẫn và có khoảng lặng.

Nói về điều này, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ "Tôi nghĩ rằng đời sống vợ chồng không chỉ riêng gia đình tôi mà còn rất nhiều cặp khác sẽ có những thời điểm chúng ta bỏ quên nhau, cứ mãi làm việc chạy theo thành công và rồi bỏ quên những người quan trọng bên cạnh mình nên tôi thường hay có thói quen hỏi vợ mình những câu như vậy. Chứ cả hai không có mâu thuẫn như mọi người nghĩ".

Nói thêm về những nhận xét của mọi người rằng anh là một người sợ vợ, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: "Ở ngoài mọi người thường nói tôi sợ vợ, cái gì cũng hỏi ý kiến vợ. Nhưng mọi người không biết rằng tôi rất vụng về trong cuộc sống, tôi không được chỉnh chu như các tác phẩm của mình.

Ví dụ như chạy xe một ngày tôi sẽ bị công an hỏi ba bốn lần và tôi cảm thấy mình không tự tin trong cuộc sống nên tôi hay hỏi ý kiến vợ và khiến mọi người nghĩ rằng tôi sợ vợ mà không biết những chuyện khác tôi là người quyết định. Nhưng tôi thấy đàn ông mà sợ vợ đều là những người nên người. Họ thành đạt khi sợ vợ".

Bản thân đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ rằng anh có những quan điểm riêng về sự nghiệp và cuộc sống chứ không "giao phó" cho vợ. 

"Công ty tôi năm nay có làm 3 bộ phim, một phim về học đường, một phim Tết và một phim hài cổ trang. Và năm nay tôi cũng có định hướng phim đem đến những thông điệp mang tính xã hội hơn" - Anh nói về dự định trong thời gian tới của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.