Đang cãi nhau căng thẳng ở sân bay, chồng đột nhiên có hành động gây phẫn nộ khiến vợ “thập tử nhất sinh“

Sự việc khiến nhiều người đặt câu hỏi điều gì khiến người chồng có thể gây ra hành động đáng sợ như vậy.

Đang cãi nhau căng thẳng ở sân bay, chồng đột nhiên có hành động gây phẫn nộ khiến vợ “thập tử nhất sinh“

Cãi nhau có lẽ không phải là chuyện mới trong mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, việc cãi nhau mà không có sự kiềm chế có thể dẫn đến phải nhập viện như cặp vợ chồng sau đây.

Vào hôm 18/3 vừa qua, một người đàn ông người Mỹ gốc Trung Quốc tên Wan có cuộc tranh cãi gay gắt với vợ là Chang tại sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc).

Tuy nhiên, cuộc tranh cãi này không chấm dứt sớm mà tiếp tục căng thẳng. Khi 2 người ở tầng 4, người chồng bế vợ lên và ném vợ từ tầng 4 xuống dưới.

Sau khi bị rơi từ độ cao 15m, Chang va chạm với bức tường trước khi rơi xuống tấm lưới an toàn bên dưới. 

Ngay khi vợ bị rơi xuống, người chồng cũng nhảy qua lan can và rơi xuống trên đầu vợ. Cô Chang bị bất tỉnh do chấn thương đầu nhưng đã tỉnh lại sau đó. Theo Appledaily, người chồng bị gãy xương sườn, trành khí màng phổi.

Đang cãi nhau căng thẳng, chồng đột nhiên có hành động gây phẫn nộ giữa sân bay khiến vợ thập tử nhất sinh - Ảnh 1.

Sau sự việc, 2 vợ chồng đều phải nhập viện.

Cả 2 vợ chồng bị chảy máu và được nhân viên an ninh đưa ra khỏi tấm lưới và chuyển đến bệnh viện để cấp cứu. Phía cảnh sát cho hay, sự việc xảy ra tại sảnh của nhà ga T2 trong sân bay Đào Viên. Cặp đôi này về Đài Loan ăn Tết và từng xảy ra cãi vã đôi bên.

Kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát cho hay, 2 người có tranh cãi về chuyện con cái. Trong khi người chồng muốn trở về Mỹ, còn vợ muốn ở lại Đài Loan (Trung Quốc). Khi vợ cố gắng ngăn cản chồng bay về Mỹ thì 2 người xảy ra cãi vã.

Hiện, Chang đã tỉnh lại và sức khỏe ổn định. Cô được chuyển đến một bệnh viện khác để tiếp tục điều trị. Còn người chồng đã được xuất viện nhưng đang bị cảnh sát điều tra về tội giết người.

Sự việc này cho thấy nếu có tranh cãi trong cuộc sống vợ chồng cũng nên từ từ, bình tĩnh giải quyết không nên nóng vội để rồi dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…