Dân mạng phát hiện bằng chứng đáng ngờ vụ cô dâu 62 tuổi có bầu

Trong livestream mới, cô dâu 62 tuổi khẳng định mình đã có em bé. Tuy nhiên dân mạng đã tìm ra điểm đáng ngờ.

Dân mạng phát hiện bằng chứng đáng ngờ vụ cô dâu 62 tuổi có bầu

Trong clip livestream mới, cô dâu Thu Sao cùng chồng xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và phấn khởi. Bụng dưới của chị Thu Sao lớn bất thường. Riêng anh Hoa Cương, chồng chị Thu Sao liên tục cười và xoa bụng vợ.

Xem livestream trực tiếp, nhiều dân mạng bình luận yêu cầu hai vợ chồng trao nhau nụ hôn cho "thiên hạ ganh tị" nhưng cô dâu 62 tuổi từ chối.

"Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao quay sang nói với chồng, gián tiếp xác nhận đã mang thai.

mang-thai

Nói về hành động xoa bụng vợ của anh Cương, cô dâu 62 tuổi cho biết cánh đàn ông nên học tập nhau ở điểm này. Người phụ nữ cho rằng đây là hành động động viên vợ, làm cho đứa bé trong bụng thấy vui.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ thêm anh Cương ghen khi vợ đi công tác, không được xoa bụng bầu. 

Ở độ tuổi của chị Thu Sao, việc mang thai là rất khó, hoàn toàn không thể có con bằng phương pháp tự nhiên mà phải thực hiện quy trình IVF nhưng mọi thứ cũng không hề đơn giản. Chính bởi vậy mà nhiều người đã nghi ngờ, không biết thực hư chuyện Thu Sao mang thai là như thế nào.

photo-2-15549711968091144169354

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục tìm được bằng chứng đáng ngờ về chuyện mang thai của cô dâu 62 tuổi. Cụ thể, trong hai ngày 9/4 và 10/4 cô dâu Thu Sao cùng chồng livestream xác nhận chuyện mang thai, khoe bụng bầu khá lớn.

photo-3-1554971196811935895843

Tuy nhiên, cũng trên fanpage riêng của chị, vào ngày 1/4, chị Thu Sao cũng livestream khoe buổi đi chụp ảnh tại một cửa hàng thời trang. Đáng nói, lúc này bụng của chị Thu Sao bé hơn rất nhiều so với những hình ảnh khi chị xác nhận mang thai mặc dù khoảng thời gian này chỉ cách nhau đúng một tuần.

Bằng chứng này khiến nhiều người nghi ngờ việc mang thai của chị Thu Sao và cho rằng, đó chỉ là một chiêu trò của chị và chồng trẻ nhằm gây sự chú ý.

Ở một diễn biến khác, khi liên hệ với chị Thu Sao, chị không khẳng định hay bác bỏ thông tin mình mang thai mà chỉ trả lời úp mở: "Chuyện đó có thật hay không thì mọi người cứ theo dõi rồi sẽ biết thôi".

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.