Đắk Lắk: Đi ăn ốc nghi bị “nhìn đểu”, nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến, 1 người gục tại chỗ

GD&TĐ - Ngày 27/11, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã thi hành lệnh giữ người khẩn cấp đối với 3 nghi can tham gia vụ hỗn chiến vào đêm 25/11 khiến 1 người gục ngay tại chỗ.

Cơ quan công an đọc lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Long.
Cơ quan công an đọc lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Long.

3 nghi can gồm: Nguyễn Trọng Long (19 tuổi), Trương Đình Chinh (20 tuổi), Hường Minh Lâm (20 tuổi, cùng trú tại xã Cư Ê Bur, TP.Buôn Ma Thuột).

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 25/11, Nguyễn Trọng Nhân (SN 1995, tạm trú phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) và Dương Hữu Hòa (SN 1999, trú tại xã Thành An, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) cùng 4 người khác đến nhậu tại quán ốc vỉa hè trên đường Phan Bội Châu (phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột).

Tại đây nhóm của Nhân gặp nhóm của Nguyễn Trọng Long cũng đang nhậu. Lúc này, Nhân cho rằng nhóm của Long nhìn đểu nhóm của mình nên Trung và Nhân lấy xe máy đuổi theo.

Đuổi được khoảng 50m thì Nhân và Trung đuổi kịp và chặn đầu xe của Long.

Hiện trường vụ hỗn chiến.
 Hiện trường vụ hỗn chiến.

Lúc này Nhân và Trung xuống xe, Trung đi xuống cầm gậy ba khúc gõ 1 cái vào đầu của Trọng Long đe dọa. Nghĩ rằng nhóm của Trung và Nhân có súng nên nhóm Long không phản ứng lại. Sau đó Trung và Nhân quay lại quán ốc để nhậu.

Còn Long, sau khi bị đánh thì gọi điện cho Chinh và một số người đến giúp.

Đến khoảng 21h cùng ngày, khi thấy nhóm của Nhân từ trong quán đi ra, nhóm Long đuổi theo để đánh. Đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Nơ Trang Long, cả hai bên lao vào dùng dao, mũ bảo hiểm đánh chém lẫn nhau.

Trong lúc hỗn chiến, Long rút 1 con dao gấp thủ sẵn trong người lao vào đâm Hòa một nhát trúng lưng khiến Hòa gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Long, Chinh và Lâm lên xe máy tẩu thoát.

Còn Hòa sau đó được quần chúng nhân dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng tràn dịch màng phổi, chân trái yếu liệt với tỷ lệ thương tật 12%.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ