Đã có điểm chuẩn vào trường THPT chuyên Ngoại ngữ

GD&TĐ - Chiều 7/6, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội) công bố mức điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2019.

Đã có điểm chuẩn vào trường THPT chuyên Ngoại ngữ

Trước đó, vào ngày 26/5/2019, kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10 Chuyên Ngoại ngữ năm 2019 đã chính thức diễn với 3.946 thí sinh đăng ký dự thi, 5 điểm thi, 114 phòng thi.

Như vậy, 3 trường THPT chuyên trực thuộc các trường đại học tại Hà Nội là Trường THPT chuyên KHTN, THPT chuyên Đại học Sư pham và THPT chuyên Ngoại ngữ đã công bố điểm chuẩn và có kế hoạch gọi các thí sinh nhập học.

Điểm chuẩn là tổng điểm của môn Đánh giá năng lực Văn và Khoa học Xã hội, Đánh giá năng lực Toán và Khoa học Tự nhiên, Đánh giá năng lực Ngoại ngữ (môn Đánh giá năng lực Ngoại ngữ tính hệ số 2).

Nguyên tắc xét tuyển: Chỉ xét tuyển đối với thí sinh tham gia thi tuyển, đã thi đủ các bài thi quy định và các bài thi đều đạt điểm lớn hơn 2.0.

Điểm chuẩn cụ thể vào các lớp chuyên như sau:

Thời gian nhập học là ngày 22/6/2019, từ 7h30 đến 17h00.

Học phí với hệ chuyên và chuyên có học bổng là 300.000đ/ tháng. Thí sinh trúng tuyển vào hệ chuyên có học bổng sẽ nhận học bổng học kỳ 1 năm học 2019 - 2020. Đối với hệ không chuyên, mức học phí là 3.180.000đ/tháng.

Tải quyết định phê duyệt điểm chuẩn tại đây >>>

Tải thông báo nhận đơn phúc khảo tại đây >>>

Tải thông báo nhập học tại đây >>>

Thí sinh tra cứu điểm thi tại đây >>>

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.