Đã có 2 thủ khoa khối C đạt 26 điểm

Trường ĐH Luật TPHCM vừa công bố điểm thi, hai thủ khoa khối C của trường đạt 26 điểm.

Trong khi các môn tự nhiên rất hiếm điểm tuyệt đối thì đã có hai bài thi môn Địa đạt điểm 10.
Trong khi các môn tự nhiên rất hiếm điểm tuyệt đối thì đã có hai bài thi môn Địa đạt điểm 10.

Đó là thí sinh Nguyễn Thùy Dương - Học sinh trường chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) với số điểm ba môn là Địa 9,5; Sử 8,5 và Ngữ văn 8 điểm. 

Thủ khoa thứ 2 đạt 26 điểm khối C là thí sinh Trần Mỹ Dung - Học sinh trường THPT Đức Thọ (Hà Tĩnh) với số điểm ba môn là Địa 9,5; Sử 9 và Ngữ văn 7,5.

Vể tình hình điểm thi, thạc sĩ Lê Văn Hiển - Trưởng phòng Đào tạo - cho biết năm nay các môn tự nhiên không có điểm 10. Ở môn Toán chỉ có 9 thí sinh đạt điểm 9. Ở môn Lý, có một thí sinh đạt điểm cao nhất 8,5; môn Hóa có 10 thí sinh đạt điểm 9,5.

Thủ khoa của trường đạt 27 điểm ở khối A1 là Trần Hà Khoa - Học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong (TPHCM). Khối A cũng có 2thủ khoa cùng đạt 26 điểm, là Trần Thanh Huyền (Trường THPT Lý Tự Trọng, Nha Trang) và Phan Thị Thủy Tiên (Trường chuyên Lê Văn Chánh, Tuy Hòa, Phú Yên).

Trong khi khối A và A1 không có bài thi nào đạt điểm tuyệt đối thì ở khối C lại có hai điểm 10 của môn Địa, môn Sử có một thí sinh đạt 9,25 điểm. Môn Văn điểm cao nhất là 8,5 và có 2 thí sinh đạt được điểm này.

Theo vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...