Cuộc sống muôn mầu

 

Cuộc sống muôn mầu

Khóa bảo mật Titan bị lỗi

Google đã đưa ra cảnh báo về khóa bảo mật Titan (Titan Security Key), cụ thể là phiên bản khóa Bluetooth của thiết bị. Khóa này có lỗi bảo mật trong cách kết nối với thiết bị qua Bluetooth và cách xác thực ghép đôi. Bất kỳ kẻ xấu nào ở gần cũng có thể đổi tên thiết bị Bluetooth với tên của khóa bảo mật Titan và đánh lừa người dùng kết nối với thiết bị lừa đảo đó. Sau khi kết nối thành công với thiết bị của nạn nhân, tin tặc sẽ có thể thao tác trên máy.

Phát hiện mới về Mặt trăng

Thường Nga 4 của Trung Quốc là tàu thám hiểm đầu tiên hạ cánh thành công ở nửa không nhìn thấy được của Mặt trăng. Theo các nhà khoa học của Đài quan sát thiên văn quốc gia thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, thành phần của bề mặt Mặt trăng tại Lưu vực Aitken ở Nam Cực hơi có sự khác biệt so với những gì con người vẫn nghĩ. Các nhà khoa học đặt ra giả thiết rằng, mặt trăng từng như một khối đá cẩm thạch khổng lồ nóng chảy và chứa đại dương magma.

Các gã “khổng lồ” ký thỏa thuận ngăn chặn nội dung khủng bố

Các công ty công nghệ và nhà lãnh đạo trên toàn thế giới đã tham dự Hội nghị do Tổng thống Pháp và Thủ tướng New Zealand tổ chức tại Paris (Pháp), cam kết ngăn chặn nội dung khủng bố trên mạng xã hội, sau vụ tấn công ở thành phố Christchurch (New Zealand) hồi tháng 3. Các ông lớn công nghệ gồm Facebook, Twitter và Google đã đồng ý ký kết “Cuộc kêu gọi Christchurch” và khẳng định sẽ hành động nhiều hơn để giải quyết vấn đề.

Theo Cnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ