Công ty cổ phần PVI chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ miền Trung

GD&TĐ - Trong các ngày 2, 3/ 11, Công ty CP PVI đã cử đoàn công tác vào miền Trung để trực tiếp trao tận tay  những phần quà dành tặng bà con vùng rốn lũ hiện đang gặp nhiều khó khăn ở 3  tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Thông qua Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty CP PVI đã trao tặng 50 suất quà dành cho các phụ nữ nghèo ngập lũ ở 3 huyện Hương Trà, Phong Điền và Quảng Điền
Thông qua Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty CP PVI đã trao tặng 50 suất quà dành cho các phụ nữ nghèo ngập lũ ở 3 huyện Hương Trà, Phong Điền và Quảng Điền

Trong ngày 2/11, Công ty CP PVI  đã trao tặng 100 suất quà cho các em học sinh tại huyện Quảng Ninh  (Quảng Bình)  và 50 suất quà cho các gia đình xã Hải Phú (Hải Lăng, Quảng Trị).

Riêng trong ngày 3/11 thông qua Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế, đoàn công tác Công ty CP PVI  đã trao tặng 50 suất quà để hỗ trợ cho gia đình các chị hội viên ở Hương Trà, Phong Điền và Quảng Điền bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua.

Những phần quà này tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng của toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty  mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng bà con miền Trung đang gặp phải sau những đợt lũ kép vừa qua. Tổng giá trị các phần quà tặng dành cho người dân vùng lũ miền Trung trong đợt này gần 400 triệu đồng.

Công ty CP PVI tặng quà cho học sinh vùng lũ gặp khó khăn ở huyện Quảng Ninh (Quảng Bình)
Công ty CP PVI  tặng quà cho học sinh vùng lũ gặp khó khăn ở huyện Quảng Ninh (Quảng Bình)

Công ty CP  PVI là một định chế tài chính đứng đầu tại thị trường Việt nam với vốn điều lệ 6.200 tỷ đồng và hơn 2500 cán bộ nhân viên, có mặt trên 63 tỉnh thành của cả nước, với doanh thu hàng năm 12 nghìn tỷ và lợi nhuận trên 1 nghìn tỷ đồng.

Trong nhiều năm liền, PVI luôn khẳng định được thương hiệu số 1 cả về tốc độ tăng trưởng và năng lực tài chính tốt. Bên cạnh công việc kinh doanh, PVI cũng luôn hướng đến những hoạt động xã hội mang tính chất thiện nguyện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ