Con trai vô cùng kháu khỉnh của Lan Khuê và chồng đại gia lần đầu lộ cận mặt

Hình ảnh con trai được Tuấn John - chồng Lan Khuê - lần đầu chia sẻ vào sáng nay.

Con trai đầu lòng của người mẫu Lan Khuê.
Con trai đầu lòng của người mẫu Lan Khuê.

Mới đây, ông xã của Lan Khuê đã hạnh phúc chia sẻ ảnh con trai đầu lòng trên Facebook cá nhân. John Tuấn Nguyễn bày tỏ sự yêu thương cho gia đình qua dòng chú thích: "Anh bạn đã có thần thái siêu mẫu như mẹ rồi".

Cậu bé trông vô cùng đáng yêu qua bức ảnh của bố cậu chia sẻ. Ở một số khoảnh khắc khác được Lan Khuê đăng tải, bé Connor có nước da trắng hồng, mái tóc đen và dày.

Con trai vô cùng kháu khỉnh của Lan Khuê và chồng đại gia lần đầu lộ cận mặt - Ảnh 2.

Hình ảnh trước đó của bé Connor được Lan Khuê đăng tải.

Lan Khuê cho biết nuôi con bằng sữa mẹ. Vợ chồng cô hàng ngày bận rộn chăm sóc bé. "Tôi được chồng, gia đình hỗ trợ rất nhiều nên không vất vả trong việc chăm con. Tôi cũng nhờ thêm các dịch vụ chuyên về chăm sóc sức khỏe cho mẹ và trẻ để thuận tiện hơn", Lan Khuê nói.

Chiều 23/11 vừa qua, Lan Khuê đã sinh con đầu lòng ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. Cậu bé được đặt tên là Connor, nặng 3,5 kg. Vài ngày sau, Lan Khuê xuất hiện với thần thái rạng rỡ bên chồng con trong ngày xuất viện.

Con trai vô cùng kháu khỉnh của Lan Khuê và chồng đại gia lần đầu lộ cận mặt - Ảnh 3.

Lan Khuê tươi tắn bên chồng con trong ngày xuất viện.

Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn (Tuấn John) làm đám cưới tháng 10 năm ngoái, sống chung với gia đình chồng trong một biệt thự tại TP HCM. Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1993, đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và lọt vào top 11 Miss World 2015. Cô từng làm giám khảo The Face 2017.

John Tuấn Nguyễn là Việt kiều Canada, sinh năm 1987, cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Gia đình anh nổi tiếng trong giới làm ăn Khánh Hòa và là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ