Cơ quan Bộ GD&ĐT liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

GD&TĐ - Sáng nay 20/11, Công đoàn Cơ quan Bộ GD&ĐT tổ chức liên hoan văn nghệ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

Tham dự liên hoan có 18 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Cơ quan Bộ GD&ĐT, chuẩn bị công phu với nhiều hình thức khác nhau như: hát, múa, nhảy, dân vũ... Những tiết mục văn nghệ tập trung ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, tôn vinh nhà giáo, tình yêu mái trường.

Để có được những tiết mục đặc sắc chất lượng tham dự liên hoan, các đoàn văn nghệ đã tập luyện kĩ lưỡng từ trang phục đến đạo cụ biểu diễn, các tiết mục được dàn dựng công phu.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc chúc mừng các đơn vị tham dự liên hoan
Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc chúc mừng các đơn vị tham dự liên hoan

Thông qua các bài hát, các diễn viên không chuyên đã gửi gắm tình cảm của mình qua lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thầy cô, mái trường - những tình cảm chân thành sâu sắc nhân kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đánh giá cao công tác tổ chức của Công đoàn Cơ quan Bộ GD&ĐT, động viên các đội biểu diễn tại liên hoan văn nghệ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc cho biết: Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày hội lớn của các thầy cô giáo và cũng là ngày hội lớn của ngành.

Hoạt động này có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể các công chức, viên chức, người lao động trong Cơ quan Bộ GD&ĐT, là cơ hội để tăng cường sức mạnh, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau.

Một số hình ảnh tại liên hoan văn nghệ:

Tiết mục dự thi của đội Báo Giáo dục và Thời đại

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ