“Có quá nhiều kẻ vô dụng tại Man Utd“

Sau thất bại toàn diện trước Man City, người ta tin rằng MU thực sự cần một cuộc cải tổ lớn, nhưng theo Roy Keane, điều đó là không hề đơn giản.

Roy Keane chỉ trích MU sau trận thua
Roy Keane chỉ trích MU sau trận thua

Đêm qua trên sân nhà Old Trafford, đúng như dự đoán của phần đông cổ động viên, MU đã phơi áo trước Man City. Đó là một thất bại thể hiện tất cả những gì yếu kém nhất của đoàn quân áo đỏ, không chỉ kém hơn đối thủ về mặt tinh thần, đẳng cấp cũng là điều mà MU không thể so sánh với đội bóng cùng thành phố.

Sau thời của Sir Alex, MU chưa bao giờ tìm lại được hình ảnh của chính mình. Họ chi tiền vô tội vạ và liên tục thay huấn luyện viên, nhưng kết quả thì vẫn chỉ là con số 0. Roy Keane, cựu tiền vệ Quỷ Đỏ đã có những nhận xét về tình hình hiện tại của đội bóng:

"Có quá nhiều kẻ vô dụng tại Old Trafford. Đây là những cầu thủ đã ném Mourinho ra khỏi xe bus, và họ sẽ làm như vậy với Ole." - Keane trả lời Sky Sports.

"Rõ ràng là MU cần một sự cải tổ trong hè này. Họ cần thêm ít nhất 2 trung vệ và 1 hậu vệ cánh. Ed Woodward và đội ngũ trinh sát đã bị chỉ trích rất nhiều, và tôi không biết Solskjaer sẽ phải làm gì tiếp theo."

MU gặp khó trong cuộc đua top 4
MU gặp khó trong cuộc đua top 4 

"Thêm một vấn đề quan trọng nữa, các cầu xuất sắc ngoài kia liệu có sẵn sàng đến với Man United? Theo tôi là không. Nếu là MU trước đây, họ sẽ không do dự gì, nhưng hoàn cảnh của đội bóng lúc này đã khác trước rất nhiều. Các cầu thủ giỏi sẽ không đời nào đến đây."

Với thất bại 0-2 trước Man City đêm qua, MU vẫn đang dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6, kém đội hiện đang xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đón tiếp chính Chelsea, và đó sẽ là cơ hội cuối cùng cho thầy trò Solskjaer trong hy vọng chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.