Cơ ngơi trị giá 20 tỉ của danh hài Hồng Tơ và vợ trẻ kém 23 tuổi

Nhà của danh hài Hồng Tơ nằm trong một con hẻm trên đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú với diện tích khoảng 100 m2.

Cơ ngơi trị giá 20 tỉ của danh hài Hồng Tơ và vợ trẻ kém 23 tuổi

Hồng Tơ từng rất giàu có nhưng vì mê cờ bạc nên nợ nần chồng chất, thậm chí bị giang hồ dí, phải trốn chui trốn nhủi. Từ trên đỉnh cao, anh rơi xuống dưới đáy rồi lại nỗ lực leo lên, bám trụ với nghề.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn và những năm tháng thăng trầm cả đời tư lẫn sự nghiệp, năm 2012, danh hài Hồng Tơ kết hôn với một người con gái Huế kém anh gần 2 con giáp. Sau 6 năm kết hôn, họ đã có một cô con gái hơn 5 tuổi vô cùng xinh xắn và dễ thương với cái tên Kim Cương.

Kể từ ngày có gia đình mới, Hồng Tơ rất "an phận". Anh bằng lòng với cuộc sống vật chất mình có và cả danh tiếng khi hào quang của nghề đã đi qua.

Anh nhận mình được phước đức của ông bà tổ tiên để lại mới có được vợ đẹp, con ngoan và cuộc sống không quá vất vả mưu sinh khi tuổi đã lớn.

Hiện tại, vợ chồng anh đang sống trong một ngôi nhà màu tím ở quận Tân Phú, TPHCM rộng khoảng 100 m2. Hồng Tơ tiết lộ, trị giá cơ ngơi này khoảng 20 tỉ đồng.

Theo soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.