Cô mèo của nhà thiết kế Karl Lagerfeld sẽ được hưởng tài sản thừa kế kếch xù?

GD&TĐ - Karl Lagerfeld, nhà thiết kế lừng danh của Chanel vừa qua đời, đã nắm giữ vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu này trong suốt ba thập kỷ. Sau khi ông mất, nhiều người đang dồn sự quan tâm vào cô mèo Choupette và tài sản thừa kế của ông liệu có dành cho cô mèo này.

Cô mèo của nhà thiết kế Karl Lagerfeld sẽ được hưởng tài sản thừa kế kếch xù?

Câu chuyện về nhà thiết kế Karl Lagerfeld vừa qua đời nhận nuôi cô mèo Choupette được rất nhiều người quan tâm.

Trong một lần, người mẫu nam nhờ ông trông coi giúp con mèo khi phải đi công tác xa, ông vô cùng thích thú cô mèo cái này và “xin luôn”, quyết không trả lại. Dưới sự chăm sóc của Karl Lagerfeld, Choupette đã trở thành ngôi sao mạng xã hội và có hơn 128.000 lượt tài khoản theo dõi trên Instagram.

Choupette cũng từng xuất hiện trong một số quảng cáo và từng tự mình làm ra số tài sản vào khoảng 2,5 triệu bảng (hơn 75 tỷ đồng).

Không những thế, Choupette từng xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang, Karl cũng từng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang mà ông tuyên bố là lấy cảm hứng từ... Choupette.

Trong những năm tháng sống bên Karl, mèo Choupette đã tận hưởng một cuộc sống xa hoa. Cô mèo này luôn nằm trong danh sách những vật nuôi... giàu có nhất thế giới.

Lúc sinh thời, nhà thiết kế Karl Lagerfeld nổi tiếng từng nói rằng, ông sẽ để lại một phần tài sản cho cô mèo nổi tiếng của mình.

Nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld sở hữu khối tài sản ước tính vào khoảng 150 triệu bảng (tương đương 4.550 tỷ đồng). Liệu trong bản di chúc của ông chủ, mèo Choupette sẽ được thừa hưởng phần tài sản bao nhiêu?

Karl Lagerfeld được kính trọng trong làng mốt thế giới như một huyền thoại. Ông sinh ra ở Hamburg (Đức), mẹ ông là người Đức, bố là người Thụy Điển. Ông chuyển tới Paris (Pháp) năm ngoài 20 tuổi và bắt đầu được biết tới nhiều nhất kể từ khi cộng tác với Chanel hồi năm 1983.

Những show trình diễn mà Karl thực hiện cho Chanel luôn gây choáng ngợp và đã trở thành kinh điển bởi sự phóng túng của trí tưởng tượng. Karl luôn tạo nên những bối cảnh rộng lớn, sân khấu tình diễn đồ sộ. Lúc ông cho các người mẫu sải bước nơi phi trường, lúc biến sàn catwalk thành siêu thị, rồi bãi biển...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ