Clip 2 người sau va chạm giao thông ngồi “tâm sự” gần nửa tiếng gây bão mạng xã hội

GD&TĐ - Ngày 10/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh hai bác tài xế xe máy sau va chạm giao thông đã ngồi phân bua lý lẽ ngay tại lòng đường, nơi vừa xảy ra va chạm.

Clip 2 người sau va chạm giao thông ngồi “tâm sự” gần nửa tiếng gây bão mạng xã hội

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, những hình ảnh của hai tài xế xe máy này đã lập tức gây bão mạng xã hội.

Đoạn clip được Facebook Đinh Trung Hải chia sẻ với tiêu đề: "Tâm sự hai người đàn ông! Đã hơn 15 phút trôi qua và hai bác ấy vẫn ngồi đó "hàn huyên, tâm sự".

Được biết, vụ va chạm xảy ra tại vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến nhiều người tỏ mò, phần lớn tỏ ra khá ngạc nhiên bởi khác hoàn toàn với những gì người ta vẫn thường thấy khi 1 va chạm giao thông xảy ra, 2 tài xế xe máy này lại không hề la hét, chửi bới hay dùng tới bạo lực mà chỉ ngồi tại chỗ, nói chuyện hồi lâu thậm chí còn quên là đang “tâm sự” giữa lòng đường mà không đứng dậy.

Nhiều người tung hô hành động của 2 tài xế này, và cho rằng, nếu sau va chạm giao thông, ai cũng như 2 tài xế này “chờ cơ quan chức năng tới giải quyết mọi chuyện sẽ vui vẻ và văn minh".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.