Chương Tử Di gợi cảm và đẳng cấp với hàng hiệu tại LHP Cannes 2019

Tại LHP Cannes lần thứ 72, Chương Tử Di khẳng định được vị thế của ngôi sao hàng đầu Trung Quốc với phong cách thời trang đẳng cấp, phủ đầy hàng hiệu.

Chương Tử Di gợi cảm và đẳng cấp với hàng hiệu tại LHP Cannes 2019
Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 1

Chương Tử Di đang có mặt ở Palais des Festivals (Pháp) để tham gia Liên hoan phim Cannes lần thứ 72. Là gương mặt quen thuộc tại sự kiện tầm cỡ này, ngôi sao hàng đầu xứ Trung rất được quan tâm, đặc biệt là về phong cách thời trang.

Trong buổi công chiếu Once Upon A Time In Hollywood hôm 21/5,cô toát lên sức quyến rũ bí ẩn trong bộ váy đen của thương hiệu Zuhair Murad.

Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 2

Thiết kế điểm xuyết hoa văn thêu mang đậm dấu ấn cổ điển, kết hợp chất liệu xuyên thấu và tuyn, giúp người đẹp khoe được làn da trắng, những khoảng hở gợi cảm.

Chuyên trang RCFA gọi minh tinh Trung Quốc là "người phụ nữ của sự lãng mạn".

Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 3

Đôi hoa tai lấp lánh cô sử dụng là của Chopard - thương hiệu trang sức đồng hành xuyên suốt với các sao nữ tại Cannes 2019. Tử Di có làn da mịn màn, không tỳ vết. Vì vậy lối make-up trong veo giúp cô tươi tắn, trẻ trung hơn so với tuổi 40.

Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 4

Trên thảm đỏ buổi công chiếu La Belle Epoque trước đó, ngôi sao được đề cử Quả cầu vàng lộng lẫy với bộ đầm ánh bạc kín đáo và sang trọng. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2019 của thương hiệu Givenchy.


Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 5

Nhà mốt Pháp đã khéo léo kết hàng loạt chi tiết phủ bạc lên trên chất vải Organza mỏng nhẹ, nhằm đảm bảo độ uyển chuyển, dễ dàng khi Tử Di bước đi.

Cộng hưởng cùng sự tỏa sáng trên trang phục không thể bỏ qua chiếc nhẫn kim cương kết hợp đá quý đắt đỏ đến từ Chopard.

Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 6

Đối với các hoạt động bên lề, người đẹp 7X ưu ái trang phục tiết chế độ hoành tráng nhưng vẫn vô cùng sành điệu. Tại buổi gặp gỡ riêng với báo giới, Chương Tử Di lăng xê mẫu váy kết bằng chi tiết sequin, cầu vai vuông vức cá tính. Chi tiết xẻ ngực đã mang tới nét gợi cảm cho cô.

Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 7
Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 8
Diễn viên tuổi 40 tiếp tục nhấn nhá diện mạo bằng trang sức độc đáo. Lần này, cô còn gây chú ý giới mộ điệu với đôi giày cao gót phối ren nữ tính.
Chuong Tu Di goi cam va dang cap voi hang hieu tai LHP Cannes 2019 hinh anh 9

Ở sự kiện khác, diễn viên Ngọa hổ tàng long mặc váy hiệu Versace. Trang phục có độ rũ nhẹ, phom dáng ôm cơ thể và nổi bật lên phần vai trễ xếp tầng tạo cảm giác mãn nhãn, giúp người mặc khoe vòng một theo cách ý nhị.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ