Chủ đề “Trầm cảm - Một lưỡi dao vô hình” của HS đạt giải nhất cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh

GD&TĐ - Tại tỉnh Cà Mau vừa tổ chức tổng kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm 2019.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Võ Lâm Hồng Hân - Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, TP Cà Mau.
Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Võ Lâm Hồng Hân - Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, TP Cà Mau.

Có 200 thí sinh là học sinh các trường THCS và THPT công lập và ngoài công lập trong toàn tỉnh tham gia dự thi, với 3 vòng: vòng loại, sơ khảo và huấn luyện. Qua đó, chỉ còn 8 thí sinh của 5 trường được trúng tuyển vào vòng chung kết.

Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Võ Lâm Hồng Hân, với chủ đề “Trầm cảm - Một lưỡi dao vô hình”; giải nhì là thí sinh Tăng Quang Duy, với chủ đề “Sự than phiền”; giải ba thuộc về thí sinh Thái Hoàn Mỹ, với chủ đề “Sự vô cảm”.

Các giải nhất, nhì, ba đều là học sinh Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (TP Cà Mau);, các giải khuyến khích được trao cho các thí sinh đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh lần này.

Ban Tổ chức trao giải và học bổng cho thí sinh đạt giải tại cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh.
Ban Tổ chức trao giải và học bổng cho thí sinh đạt giải tại cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh. 

Về giải thưởng, thí sinh giải nhất được trao 1 ipad (trị giá 10 triệu đồng); giải nhì trị giá 8 triệu đồng; giải ba 5 triệu đồng. Các giải nhất, nhì, ba kèm theo 1 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. 5 giải khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng, cùng với suất học bổng 5 triệu đồng cho mỗi thí sinh cùng nhiều phần quà được trao tặng cho các thí sinh nhân dịp này.

Tổng số tiền của Trường Việt Anh trao thưởng và gây quỹ cho các trường có thí sinh tham gia cuộc thi lên đến hơn 100 triệu đồng.

Trường Việt Anh thuộc Công ty TNHH Trường Việt Anh, có 4 phân khúc chính, gồm: Ngoại Ngữ Việt Anh, Tiểu học Việt Anh, Học viện Giao tiếp Quốc tế IC Academy và NAN House Montessori.

Đây là lần đầu tiên Trường Việt Anh tổ chức cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ