Chồng đi nhậu 2 ngày chưa về, vợ đăng thông tin lên mạng nhờ tìm kiếm

Sau cuộc nhậu, anh Nguyễn Khoa (36 tuổi) đưa một người bạn về nhà. Thế nhưng, sau đó chờ mãi không thấy chồng về, vợ anh gọi điện thì máy “ò í e”. Gần 2 ngày trôi qua, dù tìm kiếm khắp nơi nhưng tung tích về anh Khoa vẫn bặt vô âm tín.

Chồng đi nhậu 2 ngày chưa về, vợ đăng thông tin lên mạng nhờ tìm kiếm

Lo sợ có chuyện không hay xảy ra với chồng, chị Vũ Thị Ngọc Dung (vợ anh Khoa) đã đăng thông tin tìm chồng trên facebook cá nhân để nhờ bạn bè hỗ trợ tìm kiếm.

Theo đó, khi đi anh Khoa mặc áo khoác màu đen, logo xanh của Công ty CP Cấp nước Trung An, anh chạy xe wave RSX 3610.

Vợ đăng thông tin lên mạng tìm chồng sau 2 ngày đi nhậu chưa về - Ảnh 1.

Thông tin tìm anh Khoa trên facebook

Thuật lại chuyện, chị Dung cho biết: "Sau khi đi làm về, chiều 17/6, chồng tôi đi nhậu với một nhóm bạn đồng nghiệp làm chung Công ty CP Cấp nước Trung An. Quán nhậu nằm trên đường Hà Huy giáp, quận 12.

Đến 20 giờ, tôi gọi điện kêu chồng về, ảnh nói 21 giờ sẽ về và hứa mua đồ ăn tối cho tôi với các con. Thế nhưng chờ đến 22 giờ không thấy ảnh về, tôi lại gọi thì điện thoại đổ chuông nhưng ảnh không bắt máy.

15 phút sau tôi gọi lại thì điện thoại "ò í e". Tôi liên hệ với mấy anh bạn đi cùng chồng, được biết 21 giờ đã tàn tiệc nhậu, chồng tôi chở anh Nhật làm cùng công ty về nhà cách quán nhậu không xa, sau đó không ai biết chồng tôi đi đâu".

Theo chị Dung, từ quán nhậu (đường Hà Huy Giáp – quận 12) về nhà chị (đường 46, quận Gò Vấp), có thể anh Khoa đi qua đường Nguyễn Văn Lượng hoặc Lê Đức Thọ về chợ Cầu.

Từ ngày 18/6 đến nay, gia đình chị tổ chức đi dọc các tuyến đường này hỏi han thông tin nhưng chưa có tin tức gì về chồng chị. Các nơi được gia đình chị Dung tìm đến như Công an phường 15, phường 17 (quận Gò Vấp); Công an quận 12 hay các bệnh viện như Gò Vấp, Thống Nhất, Gia Định, Chợ Rẫy vẫn chưa có thông tin gì về anh Khoa.

Hiện chị Dung đã viết đơn trình báo tìm người thân đến Công an phường 14 (quận Gò Vấp) để tìm kiếm thêm hy vọng.

Vợ đăng thông tin lên mạng tìm chồng sau 2 ngày đi nhậu chưa về - Ảnh 2.
Liên hệ với anh Nhật – người được anh Khoa đưa về sau cuộc nhậu và cũng là người cuối cùng tiếp xúc anh Khoa, anh Nhật cho biết: "Vẫn chưa có thông tin gì về anh Khoa. Chúng tôi đi chung xe nên nhậu xong Khoa đưa tôi về, đến nhà tôi tầm 21 giờ 30 thì anh Khoa quay về, sau đó anh ấy đi đâu thì tôi không biết".

Đại diện Phòng dịch vụ khách hàng Công ty CP Cấp nước Trung An thông tin thêm: Anh Nguyễn Khoa trực tiếp làm nhân viên kiểm tra cho Phòng dịch vụ khách hàng khoảng 6 năm, tính tình hòa đồng, vui vẻ, không mâu thuẫn với anh em đồng nghiệp. Trước thời điểm mất tích, anh Khoa vẫn làm việc bình thường tại công ty.

Theo Người Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ