#chiếm dụng văn hóa

2 kết quả phù hợp

Dư luận lên án thương hiệu thời trang Trung Quốc Ne.Tiger “nhận vơ” áo dài truyền thống của Việt Nam là “China style”. Ảnh: chinadaily.com.cn.

Chiếm dụng văn hoá

GD&TĐ - Chưa lúc nào thuật ngữ “chiếm dụng văn hoá” lại được quan tâm như hiện nay – khi Việt Nam xác định phát triển ngành công nghiệp văn hoá.
Ảnh minh họa/INT

Cây hồng “lật mặt” văn hóa

GD&TĐ - Từ đầu tháng 12, cây hồng cổ ở thôn Khê Hạ, xã Ninh Xuân (Hoa Lư - Ninh Bình) bất ngờ nổi tiếng, mỗi ngày có hàng trăm người kéo đến chụp ảnh.