Chỉ thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm, Trương Quỳnh Anh đẹp và sang chảnh hết phần thiên hạ

Chỉ thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm, Trương Quỳnh Anh đẹp và sang chảnh hết phần thiên hạ

Trương Quỳnh Anh vốn không có quá nhiều thành tựu và dấu ấn trong hoạt động nghệ thuật của mình. Không may cô được công chúng nhận diện nhiều hơn qua những thị phi, scandal tình ái,... Vậy nhưng cũng không thể phủ nhận những nỗ lực cố gắng của cô trong việc gây dựng và hoàn thiện hình ảnh của bản thân hơn.

Những hình ảnh gần đây của Trương Quỳnh Anh đã khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ khen ngợi với 1 diện mạo mới quyến rũ hơn, trưởng thành hơn và sang trọng hơn. Tất cả đều là nhờ vào 1 vài sự thay đổi kiểu tóc đến cách trang điểm.

Kiểu tóc

Trước đây Trương Quỳnh Anh thường gắn liền hình ảnh bản thân với mái tóc dài từ kiểu xoăn đến đến thẳng tuy rất hợp với cô nhưng lại hơi nhàm chán. Giờ đây cuối cùng cô cũng chịu "đổi gió" cho phong cách và bề ngoài của bản thân bằng kiểu tóc bob tỉa layer cụp đuôi và ép thẳng.

truongquynhanh4

Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông hay mặt nhọn vì tính cơ bản của nó. Trương Quỳnh Anh vốn có khuôn mặt tròn và cằm hơi ngắn vậy nên kiểu tóc này giúp gương mặt cô nhìn cân đối và thanh thoát hơn.

Không những vậy, kiểu tóc này còn mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời khi nó giúp Trương Quỳnh Anh nhìn trưởng thành quyến rũ và sang trọng hơn.

Trang điểm

Khi đổi gió từ kiểu trang điểm công chúa, bánh bèo sang kiểu trang điểm mới Trương Quỳnh Anh ngay lập tức nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Kiểu trang điểm mới mà cô mê mẩn chính là nâng khối gương mặt với son đỏ cổ điển.

Lớp nền cô chọn khá sáng màu và tiệp da. Phần khối sẽ được tập trung vào hõm má, sống mũi và cằm của cô giúp vẻ ngoài trở nên thu hút và sang gấp nhiều lần. Những phần khối này được tạo bằng phấn màu nâu hoặc nâu cam và đặc biệt sử dụng thêm phấn phủ highlight trên các điểm quan trọng nhất trên mặt như : gò má, sống mũi và điểm giữa cằm để giúp gương mặt có điểm nhấn và sáng hơn.

truongquynhanh2

Đôi mắt của Trương Quỳnh Anh được vẽ theo kiểu mắt khói. Đường eyeliner được kẻ khá mảnh ở mí trên với phần đuôi không quá dài và được hất nhẹ 1 góc 30 độ giúp mắt sắc hơn.

Phấn mắt được chọn là những màu sậm tối để vẽ mắt khói như đen, tím khói,... Lông mày của cô được chọn theo dáng tam giác mềm đỉnh cao để vẻ ngoài thêm sang chảnh, quyến rũ.

truongquynhanh3

Màu son mà cô sử dụng chính là sắc đỏ thuần cổ điển cực kỳ tôn da. Các quý cô thực thụ sẽ rất thích sắc đỏ cổ điển này vì nó không những tôn lên vẻ đẹp quyến rũ trưởng thành của người phụ nữ mà còn giúp phái đẹp toát lên thứ khí chất sang chảnh không ai sánh được.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ