Chỉ một câu nói hớ, Trấn Thành vô tình tiết lộ sắp có con

Câu nói của Trấn Thành ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao, thành chủ đề trên mạng xã hội.

Chỉ một câu nói hớ, Trấn Thành vô tình tiết lộ sắp có con

Mới đây, đoạn clip preview tập mới của chương trình Nhanh như chớp nhí đã khiến khán giả xôn xao tin Trấn Thành và Hari Won sắp có con.

Cụ thể, trong chương trình xuất hiện cậu bé Oh Seung Hyun đến từ Hàn Quốc. Vì có gốc từ Hàn nên Trấn Thành ngay lập tức nhận làm người quen. Trấn Thành hỏi cậu bé có biết cô Hari Won là ai không và cậu bé nhanh chóng trả lời: "Cô Hari Won là chồng của chú Trấn Thành".

Khi Trấn Thành đính chính lại rằng Hari Won không phải chồng Trấn Thành thì Seung Hyun lại đổi đáp án thành "bạn gái chú Trấn Thành" khiến ai nấy đều bật cười. Đúng lúc này, Trấn Thành mới xác nhận lại một lần nữa rằng: "Cô chú sắp có con luôn rồi mà bạn gái gì nữa".

Ngay lập tức, câu nói của Trấn Thành đã khiến dân mạng chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng Trấn Thành đã vô tình tiết lộ chuyện có con với Hari Won.

Trước đó, trong một đoạn livestream với người hâm mộ khi đang đi làm tóc, Trấn Thành đã tiết lộ mong muốn có con trong năm nay. Cụ thể, một khán giả bình luận: "Năm nay heo vàng đó, vợ chồng anh sinh em bé đi".

Trấn Thành vội vàng trả lời: "Để tôi suy nghĩ, cũng muốn đẻ chứ không phải là không. Năm nay vợ chồng tôi dự định có baby đó".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành chia sẻ đây mới chỉ là dự định: "Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thả được thì biết đâu có đó. Khi nào có tôi sẽ thông báo".

Cư dân mạng ngay lập tức gửi lời chúc mừng, mong vợ chồng Trấn Thành sẽ có baby trong năm nay.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.