Cháy biệt thự chứa nhiều xe sang của một đại gia bất động sản ở Đà Nẵng

Căn nhà ba tầng trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Đà Nẵng) bốc cháy, nhiều người phát hiện kịp thời đưa ôtô ra ngoài.

Đám cháy bùng phát từ biệt thự nằm ngay ở quận trung tâm TP Đà Nẵng. - Ảnh: Dân Trí.
Đám cháy bùng phát từ biệt thự nằm ngay ở quận trung tâm TP Đà Nẵng. - Ảnh: Dân Trí.

Theo thông tin ban đầu đăng tải trên báo Dân Trí, vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 17/11 tại căn biệt thự có diện tích sàn khoảng 500m2 trên đường Nguyễn Tất Thành (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Đám cháy bùng phát từ nhà kho của biệt thự, ngay sát gara để xe ở tầng hầm, nơi có nhiều dung dịch tẩy rửa, vật dụng nhựa dễ bắt lửa nên chỉ trong vòng ít phút, ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà, khói bốc mù mịt.

Lúc này, có nhiều người đang ở nhà nên đã nhanh chóng chia nhau lái nhiều ô tô trong tầng hầm di tản ra ngoài để thoát thân và tránh thiệt hại nặng nề về tài sản.

“Nếu không đưa kịp các ô tô ra ngoài, lửa bén vào thùng xăng thì hậu quả sẽ kinh khủng” - một người dân chứng kiến vụ việc nói.

Cháy biệt thự chứa nhiều xe sang của một đại gia bất động sản ở Đà Nẵng - ảnh 1

Lực lượng chữa cháy Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) khống chế đám cháy. - Ảnh: Zing.vn

Ghi nhận của PV Zing.vn, sau khi xảy ra sự việc, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hải Châu đã điều động 3 phương tiện cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường. Sau một giờ dập lửa, đám cháy cơ bản được khống chế.

Được biết căn biệt thự có diện tích khoảng 500 m2 của một đại gia ngành thép. Người này sở hữu Công ty TNHH Phú Lộc (thép Phú Lộc, nhà xưởng ở KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Đây cũng là trụ sở Công ty TNHH Bất động sản Milky Way.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Ngày Nay

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ